เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 มีนาคม 2563 - 08:11

Mercedes-Benz X-Class ปรับแต่งเพื่อผู้ชื่นชอบการขี่จักรยาน ผลงาน Carlex Design

 Mercedes-Benz X-Class หน้าตาดูดีขึ้นมากโข

 

         จะเรียกว่าเป็นการโฆษณาของ Carlex Design ผู้ให้บริการด้านการตกแต่งรถก็ไม่ผิดนัก เพราะนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่กำลังจะเกิดขี้น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ฝากฝีมือไปกับการปรับโฉมของรถกระบะในหลายๆ รุ่นไปแล้ว มาคร่าวนี้มีโครงการใหม่ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการขี่จักรยานไปพร้อมกับการผจญภัย ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการนำเอารถกระบะระดับพรีเมี่ยมอย่าง Mercedes-Benz X-Class มาปรับโฉมอย่างแท้จริง แต่ว่าหลังจากที่ไวรัส Covid-19 จางหายไปก็น่าจะได้เห็นผลงานชิ้นนี้

 

StyleRack ที่สามารถจัดเก็บจักรยานได้ถึง 3 คัน

 

         สำหรับการออกแบบของรถกระบะรุ่นนี้ เน้นการนำเสนอในเรื่องของอุปกรณ์เสริม รวมถึงเรื่องของการดัดแปลงสำหรับ X-Class ซึ่งนับเป็นโครงการล่าสุดของ Carlex Design และนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ต้องบอกว่ามีราคาแพงที่สุดในส่วนของการปรับโฉมรถกระบะ 

         โดยในการตกแต่งของ X-Class ด้วยโทนสีดำแดง และใช้สีขาวเข้าช่วย แต่งานนี้ทีมงาน Carlex Design กลับบอกว่าสีใช้ที่อาจไม่เป็นที่ต้องใจสำหรับใครหลายคนเท่าไรนัก แต่สิ่งที่ดึงดูน่าจะมาจาก ชุดแต่งที่ด้านหน้าตั้งแต่กระจัง กันชน ซุ้มล้อ และ StyleRack ที่สามารถจัดเก็บจักรยานได้ถึง 3 คัน พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบไฟฟ้า ที่ทำให้การติดตั้งจักรยานเป็นเรื่องง่าย และไม่เสียพื้นที่เก็บของในกระบะ

 

 

        และเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่ชื่นชอบการขี่จักรยานจะได้เดินทางหนีออกจากเมืองที่วุ่นวายไปได้ไกลเท่าที่ต้องการ งานนี้ผู้ปรับแต่ง X-Class ได้ออกแบบพัฒนารถเทรลเลอร์ออกมาตอบสนองความต้องการ ทว่างานนี้ไม่ได้นำเสนอรูปแบบหรือรายละเอียดภายในให้เห็น แต่คาดว่าจะมีทั้งเตียงนอน ห้องน้ำ รวมถึงห้องครัว และเมื่อมองจากภายนอกแล้วเทรลเลอร์นี้มีความน่าดึงดูมากเพราะมีรูปทรงที่เพรียวบาง พร้อมตกแต่งด้วยธีมสีเดียวกับรถเพื่อให้เข้ากัน 

 

ออกแบบพัฒนารถเทรลเลอร์มาตอบสนองความต้องการเพิ่ม

 

          ยังไม่มีรายละเอียดในเรื่องของราคาค่าตัว X-Class รูปแบบนี้ รวมถึงแร็คหลังคา จักรยานและรถพ่วง ที่น่าจะเป็นแพ็คเกจแยกต่างหาก แต่รับรองว่างานนี้ราคาไม่ถูกแน่ เพราะถือว่านี่เป็นกระบะพรีเมี่ยม

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook