เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 มีนาคม 2563 - 19:37

Nissan จะมากับโลโก้แบบใหม่ พร้อมกับโลโก้ใหม่ของรถสปอร์ตตัวแรง Fairlady Z

 

           สงสัยการปรับเปลี่ยนโลโก้ของทางแบนรนด์รถยนต์กำลังเป็นของยอดฮิต เพราะเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทาง BMW ก็มีทีท่าพร้อมจะปรับเปลี่ยนในส่วนโลโก้ อย่างล่าสุดทางค่ายเพื่อนที่แสนดีอย่าง Nissan ก็มีข่าวว่าจะปรับเปลี่ยนในส่วนโลโก้ของทางแบรนด์ และไม่เพียงโลโก้ของทางค่าย Nissan โลโก้ของรถสปอร์ตตัวแรงอย่าง Nissan Z ก็จะมากับในรูปแบบใหม่เช่นกัน

 

 

          โดยโลโก้แบบใหม่ของทาง Nissan นั้นได้ถูกจดสิทธิบัตรในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นที่ในสหราชอาณาจักร, ชิลี ,อาร์เจนตินา ,เปรู และอุรุกวัย โดยในรูปแบบโลโก้นั้นได้ถูกออกแบบในลักษณะที่เรียบง่าย เป็นรูปแบบ 2 มิติ มากับตัวอักษรสีดำดีไซน์ให้อ่านง่ายชัดเจนไม่มีลูกเล่น พร้อมกับล้อมรอบด้วยเส้นทั้งด้านบนและล่าง ซึ่งทาง Nissan จะนำโลโก้แบบใหม่นี้เริ่มใช้ในทางออนไลน์ก่อน หลังจากนั้นวางแผนจะใช้โลโก้ใหม่นี้สำหรับรถ Nissan ในรุ่นใหม่ในอนาคตต่อไป

 

 

          นอกจากโลโก้แบรนด์ Nissan ใหม่แล้ว ตราสัญลักษณ์ Z ที่เป็นตราของรถสปอร์ตตัวแรงของทางค่าย Nissan ก็ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ซึ่งได้ถูกจดสิทธิบัตรที่สำนักงานสิทธิบัตรในประเทศแคนาดา และในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งโลโก้แบบใหม่นี้ถูกดีไซน์ให้เป็นแบบโมโนโทนสีเดียว ดีไซน์แบบเรียบง่าย แต่คมชัดด้วยเส้นสายที่มีเหลี่ยมคมที่ชัดเจน พร้อมกับลบส่วนที่โค้งมนออกไป ซึ่งทำให้โลโก้ใหม่นี้จะมีคล้ายกับโลโก้ของตัว Datsun 240Z / 260Z และ 280Z

 

 

          ซึ่งโลโก้ Z ใหม่นี้มีการคาดการณ์ว่าอาจจะนำมาติดตั้งลงบนตัว All-New Fairlady Z ตัวใหม่ ที่กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ โดย All-New Fairlady Z ตัวใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า 400Z มากับขุมพลัง V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่คาดว่าจะรีดแรงม้าออกมาได้มากถึง 400 ตัว โดยจะมีระบบส่งทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด มาให้เลือก ส่วนกำหนดการณ์เปิดตัว All-New Fairlady Z ภายในปีนี้คงยังไม่ทัน แต่ข่าวจากวงในเผยว่า All-New Fairlady Z จะมาในช่วงปี 2022 นี้แน่นอน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook