เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 20 มีนาคม 2563 - 15:14

Mazda RX-Vision GT3 Concept อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับค่ายนี้

 

          หลังจากที่ RX-Vision ที่ถูกนำมาจัดแสดงครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2015 กลับมาครั้งนี้ Mazda ประกาศตัวเดินหน้าเข้าสู่ โลกของ Gran Turismo ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเกม ที่ผ่านการรับรองของ FIA เกม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสเข้าร่วมเป็นพันธมิตรดั่งกล่าว บริษัท Mazda ได้เปิดเผยแนวคิด RX-Vision GT3 Concept หรือ Monster ตัวใหม่ของ Mazda เป็นแนวคิดที่เสมือนจริงมากที่สุด

 

 

         โดย Mazda ได้เปิดตัวภาพร่างของ RX-Vision GT3 Concept ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาในงาน Gran Turismo Championships World Finals 2019 โดย Kazunori Yamauchi CEO ของ Polyphony Digital ได้กล่าวว่า ทุกท่านที่เห็นภาพ Concept แล้วคงสามารถบอกได้ว่า รถคันนี้จะเป็นรถที่มีความเสถียร์สูง เพราะ การออกแบบให้ให้มีหลังคาต่ำมาก ยิ่งไปกว่านั้นตัวรถยังมีความกว้างกว่าที่เคยเห็นมาเมื่อดูจากปลายสุดของล้อที่ล้อออกมาก และเมื่อเปรียบเทียบกับ RX-Vision แล้ว  RX-Vision GT3 Concept มีการปรับในส่วนต่างๆ มากมาย ทั้งนี้เพื่อให้มีสรรมถนะที่สูงขึ้นสำหรับการแข่งขัน เราจะเห็นว่าตัวรถมีชุดแอรโร่พาร์ทที่กว้าง แต่สอดรับกับกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างกลมกลืน

 

 

         ด้วยน้ำหนัก 1,250 กิโลกรัม ที่กระจายน้ำหนัก 48:52 อีกทั้งการเลือกใช้เครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง ทาง Mazda กล่าวว่าแนวคิดในการออกแบบ RX-Vision GT3 นั้นจะต้องเป็นเครื่องยนต์ Rotary ขนาด 562 แรงม้า ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นลูกไฟขนาดใหญ่ถูกปล่อยออกมาจากท่อไอเสียด้านข้าง  งานนี้มีความเป็นไปได้สูงแม้ว่าสิ่งนี้จะยังเป็นเพียงความจริงในโลกของเกม แต่อย่างลืมว่านี้เป็น Concept แล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนกับ Mazda 3 TCR

 

Cr.www.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook