เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 มีนาคม 2563 - 11:08

Wald กับชุดแต่งแอร์โรพาร์ทสาย Dark สุดโหดลงบนตัว Hilux ให้กลายเป็น Toyota Hilux Black Bison Edition

 

          สำนักแต่งชื่อดังในแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Wald International ได้บรรจงเสริมแต่งความ Dark สุดโหดแบบพิเศษลงบนตัวกระบะสายลุย Toyota Hilux รุ่น Double Cab ด้วยชุดแต่ง Black Bison พร้อมกับตั้งชื่อใหม่ว่า Sports Line Black Bison Edition

 

 

          โดย Toyota Hilux Black Bison Edition กระบะพันธุ์โหดของสำนักแต่ง Wald มากับชุดแอร์พาร์ทในโทน Dark ที่ดำสนิทตั้งแต่หัวจรดท้าย เสริมความดุด้วยกันชนหน้าที่สร้างขึ้นมาใหม่ให้อารมณ์ที่ดูบึกบึน ในตำแหน่งไฟตัดหมอกปรับเปลี่ยนมาเป็นชุดไฟ LED 4 ดวง ในส่วนช่องดักอากาศในส่วนหน้าดีไซน์ใหม่เปฺ็นแบบลายรังผึ่งขนาดเล็ก ด้านล่างติดตั้งแผ่นกันกระแทกใต้ห้องเครื่องที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียม ด้านบนฝากระโปรงปรับเปลี่ยนเสริมสกู๊ปเพื่อนำอากาศเย็นเข้าไประบายอากาศที่ห้องเครื่อง 

 

 

          ด้านข้างเสริมมัดกล้ามให้หน้าเกรงขามด้วยโป่งเย็บที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ทำให้เพิ่มความกว้างของด้านข้างออกมา 55 มม. เข้าชุดกับล้อ Jarret 1PC ลาย 12 ก้าน ที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 20 นิ่้ว ถึง 22 นิ้ว รัดด้วยยาง All Terrain ที่พร้อมลุยได้ทุกที่ ด้านข้างใต้บันไดข้างใกลซุ้มล้อหลังติดตั้งชุดท่อไอเสียออกสามท่อจาก Wald ที่ทำจากอลูมิเนียม 

 

 

          ส่วนด้านบนหลังคาติดตั้ง ชุดสปอร์ตไลท์ที่เป็น LED 2 ชุด ซึ่งแต่ละชุดจะมีหลอดไฟ LED ข้างละ 6 ดวง เหมือนกับในแบบเดียวกันกับที่ติดตั้งอยู่ในตัว Suzuki Jimny Black Bison ที่ได้เผยโฉมไปเมื่อปีที่ผ่านมา ด้านกระบะท้ายติดตั้งสปอร์ยเลอร์ขนาดเล็กแบบเย็บที่ติดตั้งไว้ที่ฝากระบะท้าย

          ด้านขุมกำลังทาง Wald ไม่ได้เปิดเผยออกมาว่าได้ปรับเปลี่ยนหรือไม่ แต่แค่รูปลักษณ์ภายนอกก็กินขาดในเรื่องความโหดอยู่แล้ว

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook