เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 มีนาคม 2563 - 13:43

Subaru BRZ Final Edition สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษ เวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนบอกลา มีเพียง 100 คัน ในเยอรมนี

 

          ข่าวเกี่ยวกับ Subaru BRZ เจเนอเรชั่นใหม่นั้น มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ โดยข่าวล่าสุดนั้นเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวเจเนอเรชั่นใหม่ในปี 2021 ซึ่งข่าวนั้นเริ่มจะเป็นจริงขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะล่าสุดทาง ค่ายดาวลูกไก่ Subaru ได้เปิดตัว Subaru BRZ Final Edition ที่เป็นรุ่นพิเศษ บอกลาในเวอร์ชั่นปัจจุบัน โดย Subaru BRZ Final Edition รุ่นพิเศษนี้จะถูกผลิตออกมาเพียง 100 คันเท่านั้น และจะทำตลาดเฉพาะในประเทศเยอรมนี ซึ่งได้กำหนดช่วงเวลาจำหน่ายไว้แล้วในเดือนกรกฎาคม พร้อมตั้งราคาไว้ที่ 40,270 ยูโร หรือราว 1.43 ล้านบาท ซึ่งจะมีราคาแพงกว่าในตัวมาตรฐาน ในรุ่น Sport ถึง 5,680 ยูโร หรือประมาณ 2 แสนกว่าบาท

 

Subaru BRZ รุ่นปัจจุบัน

 

          รถสปอร์ตรุ่นพิเศษส่งท้ายคันนี้ จะมากับตัวถังสีดำ Crystal Black Silica ที่เป็นตัวมาตรฐาน นอกจากนั้นยังมีสีน้ำเงิน Blue Pearl เป็นออฟชั่นเสริมให้เลือกถ้าลูกค้าต้องการ แต่่ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 100 ยูโร หรือราว 3,500 บาท ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆที่จะได้รับจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมกับคาลิปเปอร์สีแดง เสริมความแข็งแกร่งด้วยโช๊คอัพของทาง Sachs

           ด้านภายในห้องโดยสารของ Subaru BRZ Final Edition เติมเต็มความหรูหราด้วยการที่เบาะนั่งจะหุ้มด้วยหนัง Alcantara สีน้ำเงิน และสีดำ, พวงมาลัยมัลติฟังช์ชั่นหุ้มด้วยหนังเดินด้วยด้านสีน้ำเงิน, พร้อมกับติดป้าย Final Edition เพื่อบ่งบอกว่่าเป็นรุ่นพิเศษที่ในส่วนแผงหน้าปัด และที่บริเวณคันเกียร์, ในส่วนพรมปูพื้นปักตรา BRZ เอาไว้ด้วย, ระบบอินโฟเท้นเมนท์มากับหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, วนส่วนระบบเครื่องเสียงมาพร้อมลำโพง 6 จุด มาพร้อมที่เสียบพอร์ต USB สองพอร์ต, ระบบปรับอากาศเป็นแบบดูอัลโซน, กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้ามาพร้อมกับระบบไร้ฝ้า ส่วนชุดไฟตัดหมอกเป็นแบบ LED

 

 

          Subaru BRZ Final Edition จะมากับขุมพลังเครื่องยนต์ บ๊อกเซอร์ 4 สูบ 2.0 ลิตร NA ให้กำลังสูงสุด 197 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 205 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชึดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ไปยังคู่ล้อหลัง พร้อมกับมีออฟชั่นเกียร์อัตโนมัติให้เลือก แต่ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 1,700 ยูโร หรือประมาณ 6 หมื่นบาท  

           Subaru BRZ Final Edition รุ่นพิเศษมีเพียง 100 คัน สนนราคาถูกตั้งไว้ที่ 40,270 ยูโร หรือราว 1.43 ล้านบาท และจะทำตลาดเฉพาะในประเทศเยอรมนีเท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook