เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 มีนาคม 2563 - 13:43

MG ZS 2020 รุ่นใหม่เตรียมเผยโฉมในไทย เสริมลุคหล่อขึ้น เติมออฟชั่นเพียบ เปิดตัวแน่นอน 24 มีนาคม 2563

 

          หลังจากที่ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ได้เปิดตัว MG ZS ที่เป็นรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก (B-SUV Segment) ยอดนิยมของทางค่ายออกมาเมื่อ 2560 หรือเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดย MG ZS มียอดการผลิตสะสมในประเทศไทย 3 ปี สูงถึง 30,611 คัน และยอดขายสะสมกว่า 28,380 คัน (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2562) 

          ล่าสุดทางค่าย MG ในประเทศไทยได้ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ MG ZS รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว โดยจะเปิดตัวในวันที่ 24 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ที่มาพร้อมนิยาม “SMART UP” “สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน” ซึ่งก่อนทีจะมีการเผยโฉมออกมานั้น ทาง MG ประเทศไทย ได้ปล่อยทีเซอร์สั่้นๆ ออกมามาล่วงหน้า ซึ่งจากภาพทีเซอร์ที่เห็นเผยให้เห็นถึงในส่วนของกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมดีไซน์ใหม่ และชุดไฟหน้า LED ซึ่งจากการมาครั้งนี้ของ MG ZS ตัวใหม่นี้ จะเป็นตัวเดียวกันกับที่เปิดตัวในประเทศจีนเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา 

 

MG ZS รุ่นปัจจุบัน 

 

MG ZS รุ่นที่คาดว่าจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะได้รับการเผยโฉมในวันที่ 24 มีนาคม 2563 

 

          โดยในรูปลักษณ์ภายนอกนั้น ในตัวโครงสร้างยังเป็นของ MG ZS รุ่นเดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของ กระจังหน้าที่ดีไซน์ใหม่เป็นทรงหกเหลี่ยม ที่เป็นแบบแยกกรอบไม่เชื่อมติดไฟหน้า มาพร้อมกับชุดไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ ที่ดูเพียว และเล็กลงมาพร้อมกับไฟ DRL กันชนหน้าดีไซน์ใหม่รับกับชุดไฟหน้า และชุดไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่เช่นกัน พร้อมกับดีไซน์ในส่วนช่องดักลมให้เป็นรูปทรงใหม่

 

ด้านท้ายของ MG ZS รุ่นปัจจุบัน

 

ด้านท้ายของ MG ZS รุ่นใหม่ล่าสุด

 

 

          ด้านท้ายของ MG ZS โฉมใหม่ ยังคงกรอบไฟท้าย และกรอบกระจกเดิม ที่เปลี่ยนชัดเจนจะเป็นที่กันชนหลังทรงใหม่ ใส่เส้นสายโค้งมน และประดับด้วยปลายท่อไอเสียหลอกๆทรงแบนทั้งสองฝั่ง ไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED และล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านคู่ดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารได้ยกระดับความหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมกับเติมเสริมออฟชั่นมากกว่ารุ่นเดิม จากรุ่นที่เปิดตัวในประเทศจีนจะเห็นถึงการตกแต่งด้วยทิมสีแดงที่จะทำให้ดูร้อนแรง และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับมาตรวัดแสดงข้อมูลแบบใหม่ ขนาด 7 นิ้ว, ระบบ1อินโฟเทนเม้นท์ มากับหน้าจอขนาดใหญ่ 10.1 นิ้ว ที่ติดตั้งอยู่ที่คอนโซลหน้า 

 

 

          ด้านขุมพลังของ MG ZS โฉมใหม่นี้ คาดการณ์ว่ายังจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร ที่มากับเทคโนโลยีใหม่ SAIC NetBlue Blue Core Power Technology ที่ให้กำลังแรงม้า 120 แรงม้า (มากกว่ารุ่นเดิมที่มี 114 แรงม้า) มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT ไปยังคู่ล้อหน้า ซึ่งในสเปคจีน จะใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.3 ลิตร ที่ให้กำลัง 163 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 230 นิวตัน-เมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 

          สำหรับรายละเอียดทั้งหมด รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำรายงานทันทีที่ MG ZS โฉมใหม่นี้ เผยโฉมออกมา

          โดยทาง MG ประเทศไทย จะทำการเปิดตัว NEW MG ZS รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมนิยาม “SMART UP” “สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน” ในรูปแบบ Online Launch ผ่านช่องทาง Facebook official page : MG Thailand ในวันอังคารที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook