เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 มีนาคม 2563 - 13:50

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet Collection ยนตรกรรมเปิดประทุนใหม่

 

          Rolls-Royce ก้าวเข้าสู่ปี ค.ศ. 2020 ด้วยจิตวิญญาณแห่งยุค 1920 หรือ Roaring Twenties ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชัน คาร์ชุดแรกของทศวรรษใหม่ Dawn Silver Bullet Collection คือบทขับกล่อมแห่งความหรูหรา ความสำราญ จุดสูงสุดของความสำเร็จที่น่าตื่นเต้น และการหาความสุขในยามว่างแบบไม่ต้องเกรงใจใคร เดินทางข้ามผ่านภูมิประเทศด้วยเส้นทางที่ใช่ โลดแล่นบนหนทางอันยาวไกลด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ นี่คือการกลับมาอีกครั้งของ ดอว์น ยนตรกรรมเปิดประทุนที่งดงามดั่งกระสุนเงิน

         ด้วยแรงบันดาลใจจากรถเปิดประทุนในตำนานแห่งยุค 1920 ยนตรกรรมเปี่ยมมนต์ขลังที่หาดูได้ยาก ผสานกลิ่นอายแห่งความเยาว์วัยที่เจิดจรัสและแพรวพราวของขบถแห่งฮอลลีวูด Dawn Silver Bullet Collection นำทัศนคติการมองโลกที่ไร้กังวลของวันวาน มาถ่ายทอดด้วยแนวคิดร่วมสมัยและชัดเจน แด่ผู้ยึดมั่นแนวคิดสุขนิยม และปัจเจกชนผู้ไม่เคยตามใคร ผลิตเพียง 50 คันทั่วโลก Dawn Silver Bullet Collection ที่เย้ายวนและเท่แบบไม่ต้องพยายาม คือสมาชิกใหม่อันทรงพลังซึ่งมาพร้อมการปรับแต่งอย่างมีศิลป์ของทำเนียบยนตรกรรมเพื่อนักสะสมของ Rolls-Royce

 

 

          และ สีเงิน คือเฉดที่ปรากฏอยู่เสมอๆ ในประวัติศาสตร์ยนตรกรรมคอลเลกชันพิเศษอันลึกลับของแบรนด์ เช่น ซิลเวอร์ ดอว์น, ซิลเวอร์ คิง, ซิลเวอร์ ไซเลนซ์, และ ซิลเวอร์ สเปกเทอร์ ในครั้งนี้ Dawn Silver Bullet Collection ก็ได้สร้างความประทับใจด้วยตัวถังสีเงินที่สั่งทำพิเศษเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์แบบ อัลตรา-เมทัลลิก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ตัวเอกของคอลเลกชันนี้ก็คือ Aero Cowling ซึ่งเข้ามาปรับเปลี่ยนบุคลิกของโครงรถทรงไหล่สูง เพิ่มมิติของความเร็วและมุ่งมั่น เส้นกลางรถสีเงินโฉบเฉี่ยว ช่วยเชื่อมโยงสไตล์การตกแต่งภายนอกตัวถังเข้ากับห้องโดยสาร ให้ความรู้สึกใกล้ชิดและเชื่อมถึงกันของยานยนต์แบบสองที่นั่งอย่างแท้จริง เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับ วินด์เบรกแอโรคาวลิง ด้วยสีเคลือบไทเทเนียมเทคนิกพ่นไอระเหย ที่สื่อถึงชื่อของ Silver Bullet และรูปลักษณ์ของยนตกรรมอย่างเต็มภาคภูมิ

 

 

         ด้านนอกของ Dawn Silver Bullet Collection ใช้สีที่เข้มขึ้นมาตกแต่ง ทั้งไฟหน้าสีเข้ม และกันชนหน้าสีเข้มแบบใหม่ แสดงออกถึงความเหนือกว่าและเด็ดเดี่ยว ตัดกับเฉดสีเงิน แผงล้อที่ถูกขัดเป็นบางส่วนประดับด้วยเส้นพินสไตรป์เดี่ยวสีเงินเพื่อให้เกิดลูกเล่นของเงาแบบโปร่งแสง ภายในยนตรกรรม Dawn Silver Bullet Collection นั้นช่างเชิญชวนและน่าสัมผัส ด้วยความอลังการที่ออกมาจากตัววัสดุและงานฝีมือแห่งยุคสมัย แผงฟาสเชียคาร์บอนไฟเบอร์ แบบเปิดผิวที่มีเอกลักษณ์ต้อนรับผู้ขับและเพื่อนร่วมทางด้วยความทันสมัยและหรูหรา ช่องเกียร์แต่งผ้าที่มีนัย สื่อถึงแจ็กเกตหนังอันเป็นองค์ประกอบหลักของแฟชั่นแนวขบถถูกจัดวางอย่างพิเศษกลางห้องโดยสาร เปี่ยมล้นด้วยด้วยเอกลักษณ์และรสนิยมชั้นสูงของอังกฤษ ยนตรกรรมรุ่นนี้หลอมรวมความถวิลหาถึงอดีตเข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยแห่งอนาคต ทำให้ Dawn Silver Bullet Collection เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์ในการเปิดประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นที่ใดในโลก ยกระดับจิตวิญญาณแห่งรถเปิดประทุนคลาสสิค และมอบความรู้สึกแสนปิติของอิสรภาพอย่างไม่ต่อรอง

 

 

         จากแนวคิดข้างต้น Rolls-Royce จะคัดสรรเนื้อหาชุด Silver Bullet Drives รวบรวมโรดทริปแสนวิเศษเพื่อผู้ที่ครอบครองยนตรกรรมในคอลเลกชันร่วมสมัยนี้ โดยจะนำเสนอผ่าน Whispers สังคมดิจิทัลสุดพิเศษของ Rolls-Royce สำหรับลูกค้า Rolls-Royce ทั่วโลก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook