เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 มีนาคม 2563 - 15:49

Lamborghini Aventador SV ของ Chris Brown ศิลปินชาวอเมริกันกับชุดแต่ง Liberty Walk และสีสันแบบแสบทรวง

 

          Lamborghini Aventador SV จัดเป็นซุปเปอร์ที่หาได้ยากอยู่ โดยถูกผลิตขึ้นมาเพียง 600 คันเท่านั้นในโลกนี้ และหนึ่งในนั้นถูกครอบครองโดย Chris Brown ศิลปินนักร้องชื่อดังชาวอเมริกัน แต่ทาง Chris Brown นั้นต้องการให้ซุปเปอร์คาร์ของตัวเค้านั้นมีความแตกต่างจากชาวบ้าน โดยทั่วไป 

 

 

          ดังนั้นทาง Chris Brown จึงได้เรียกใช้บริการจาก RDB LA สำนักแต่งรถเมืองมะกัน มาปรับแต่ง Lamborghini Aventador SV ของเค้าให้มีความแตกต่างากชาวบ้านแบบสุดๆ ซึ่งเดิมๆของ สีเดิมของ Aventador SV ของ Chris Brown นั้นก็เป็นบอดี้สีแดง กับล้อสีทอง 

 

 

          โดยทาง RDB LA นั้นได้ปรับแต่งในชุดพาร์ททั้งหมด โดยยกของเดิมทิ้ง แล้วบรรจงเสริมด้วยชุดแอร์โรพาร์ทชื่อดังระดับโลกอย่าง Liberty Walk ลงไป นอกจากนั้นยังฉาบสีสันให้ด้วยการละเลงสีแบบสุดแสบทรวงด้วยโทนสีม่วงที่ด้านหน้า แล้วค่อนไล่โทนไปเป็นสีฟ้าที่ด้านหลัง เช่นเดียวกับในส่วนล้ออัลลอยก็ปรับสีสันใหม่ให้เข้าชุดกับสีของตัวรถ โดยในส่วนของล้อหน้าจะเป็นสีม่วง และล้อหลังเป็นสีฟ้าอ่อน

 

 

          ด้านชุดแต่งแอร์โร่พาร์ทนั้นเป็นของทาง Liberty Walk โดยทาง RDB LA ได้ปรับแต่งในส่วนต่างๆบนตัว Lamborghini Aventador SV ของ Chris Brown เริ่มจากในส่วนซุ้มล้อทั้งด้านหน้า และด้านหลังที่เป็นแบบโป่งเย็บ, กันชนหน้าที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ พร้อมกับในส่วนของลิ้นหน้าก็ได้รับการติดตั้งเพิ่ม, เสริมด้วยสเกริต์ข้างที่ทำให้ตัวรถนั้นโดดเด่นขึ้นมา ส่วนด้านท้ายยังได้ปรับเปลี่ยนในส่วนดิฟฟิวเซอร์หลังให้มีขนาดใหญ่ เสริมความอังการให้มากขึ้นด้วย GT Wing ขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ โดยชุดพาร์ททั้งหมดถูกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทุกชิ้น

 

 

          ทั้งหมดทั้งหมดจึงทำให้ Lamborghini Aventador SV ซุปเปอร์คันนี้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เรียกได้ว่ามีเงินอย่างเดียวไม่ได้ จะต้องแรงแบบสุดๆอย่าง Chris Brown ถึงจะครอบครอง ตัวแรงสีสันแสบทรวงคันนี้ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook