เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 มีนาคม 2563 - 11:29

Mansory จับ Audi RS6 Avant โมดิฟายแบบสุดๆ อัพแรงม้า 720 ตัว วิ่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.2 วิ.

 

           Audi RS6 Avant เป็นอีกหนึ่งรุ่นจากค่ายสี่ห่วงของเยอรมนี ที่จัดว่าเป็นรถแวนที่แรงมาตั้งแต่กำเนิด เพราะตั้งแต่ออกจากสายการผลิตก็พกแรงม้าออกมาด้วยถึง 591 แรงม้า กับขุมพลัง กำลังเครื่องยนต์ V8 Twin -Turbo ความจุ 4.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับแรงบิดอันมหาศาลถึง 800 นิวตัน-เมตร พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic8 สปีด พร้อมกับขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ 

 

 

          แต่ล่าสุดทางสำนักแต่งชื่อดังอย่าง Mansory ของเยอรมนี เห็นว่าความแรงที่มีมานั้นดูจะน้อยไปเลยจับ Audi RS6 Avant โมดิฟายใหม่ทั้งปรับเปลี่ยนเสริมรูปทรงให้ดูโหดมากกว่าเดิม และที่สำคัญอัพเกรดในขุมพลังให้โหด และจัดจ้านมากยิ่งขึ้น จนกลายร่างเป็น กลายเป็นซุปเปอร์ Wagon โดยสามารถรีดแรงม้าออกมาได้ลงพื้นได้มากถึง 720 ตัว จากขุมพลังเดิม มาพร้อมกับแรงบิดที่มากขึ้นไปถึง 1,000 นิวตัน-เมตร นอกจากนั้นสำนักแต่งจากเยอรมนี ยังบอกอีกว่า Audi RS6 Avant Mansory สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม.ชม.ใน 3.2 วินาที แต่น่าเสียดายที่ทาง Mansory นั้นไม่ได้เปิดเผยความเร็วสูงสุดออกมาว่าเพิ่มขึ้นจากเดิทเท่าไหร เพียงแต่บอกว่า จะมีควาฃเร็วมากกว่าในรุ่นธรรมดาที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ แต่มันจะเร็วกว่ารุ่นธรรมดาที่มีความเร็วสูงสุดที่ 305 กม./ชม. อย่างแน่นอน 

 

 

           ส่วนในรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการตกแต่งใหม่ แต่งแต้มสีสันด้วยการพาดเส้นสายสีส้ม จากด้านหน้าลากยาวผ่านหลังคาไปถึงด้านท้าย พร้อมกับในส่วนพาร์ทแต่งนั้นก็แต้มสีส้มตามขอบในทุกส่วน อีกทั้งนั้นในส่วนแอร์โร่พาร์ทที่นำมาตกแต่งจะถูกผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด เพื่อต้องการลดน้ำหนัก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ สปอยเลอร์หน้าที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่, สเกิร์ตด้านข้าง, Diffuser ท้ายที่ดีไซน์ใหม่ให้เข้าชุดกับปลายท่อไอเสียที่เป็นแบบคู่ ออกซ้าย-ขวา พร้อมกับติดตั้งในส่วนสปอยเลอร์หลังคาให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เติมเต็มความสปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยล้อ Forged สีดำตัดด้วยขอบสีส้ม ขนาด 22 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับคาลิปเปอร์สีส้ม 

 

 

          ในส่วนภายในห้องโดยสารของ Audi RS6 Avant Mansory นั้นถูกตกแต่งให้หรูหรามีระดับด้วยการหุ้มด้วยหนัง Alcantara ทั่วทั่งห้องโดยสาร ทั้งที่พวงมาลัย คอนโซลหน้า รวมถึงแผงประตู พร้อมกับตัดด้วยด้ายสีส้ม สีเดียวกันกับที่พาดอยู่บนตัวถัง นอกจากนั้นยังตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตามส่วนต่างๆ 

 

 

          เดิมที่ทางสำนักแต่ง Mansory จะนำเจ้า Audi RS6 Avant Mansory ซุปเปอร์ Wagon คันนี้ไปโชว์ตัวในงาน Geneva Motor Show 2020 แต่ก็ต้องถูกยกเลิกไปเพราะสถานการณ์ ไวรัส Corona ส่วนสนนราคาในการตกแต่งนั้นทาง Mansory ไม่ได้เผยออกมา

 

Cr.carbuzz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook