เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 10 มีนาคม 2563 - 15:38

Ferrari 456 GT ถูกเปลี่ยนเครื่องเป็น Rotary เพื่อไปโชว์ในเทศกาล Rotary สุดยิ่งใหญ่

 

        หากเป็นคนที่ติดตามกระแสข่าวรถยนต์ ก็พอจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับเรื่อง จดหมายฉบับหนึ่งที่ว่า Ferrari ได้ส่งจดหมายเพื่อเป็นการขอให้หยุดการกระทำที่จะนำเอา Ferrari 456 GT มาปรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ ของ Reuben Bemrose     

         สำหรับ Ferrari 456 GT ที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล คันนี้เป็นของ Reuben Bemrose ผู้ที่นำไปเปิดตัวในเทศกาล Rotary ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ แน่นอนว่ารถคันนี้ถูกจับตามองตั้งแต่แรกจาก Ferrari ซึ่งมีสายรายงานว่าต้นสังกัดได้ส่งจดหมายเพื่อให้ขอเจ้าของ หยุดทำโครงการนี้ก่อน ทว่าจดหมายนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นของปลอม

 

Rotary ในร่าง  Ferrari 456 GT กับงบในการสร้าง 13,000 เหรียญ

 

 

        ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ Bemrose ได้พบว่ามี Ferrari 456 GT จอดทิ้งร้างในทุ่งนา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า นี้เป็นเรื่องน่าเสียดายมากหากจะปล่อยทิ้งไว้แบบนั้น เพียงเพราะรถคันนี้ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้า รถถึงเรื่องยนต์ บ้านเราก็เรียกว่าหนักอยู่ แน่นอนว่าการนำไปใช้จะต้องผ่านการซ่อมแซมชุดใหญ่ แต่แทนที่ Bemrose จะพยาม หาเครื่องยนต์ V12 แบบเดิมมาแทน พร้อมกับบูรณะใหม่ เจ้าตัวกลับคิดว่าการติดตั้งเครื่องยนต์ Rotary จะเป็นแนวคิดที่ดีกว่า สำหรับ งานนี้แสดงให้เห็นถึงความคิดนอกกรอบ เพราะต่อให้เป็น Ferrari 456 GT ยังสามารถใช้เครื่อง Rotary ได้

 

Reuben Bemrose  ที่พูดว่าผมไม่ได้ตั้งใจดูแคลน แบรนด์ของคุณ แต่...

 

        และงานนี้เจ้าของรถได้ใช้งบในการเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่เพียงแค่ 13,000 เหรียญเท่านั้น แถมงานนี้ยังบอกกับทีมข่าวท้องถิ่นที่ไปทำข่าวการชุมนุมในงานว่า นี้เป็นเรื่องสนุกกับการนำเอาเครื่องยนต์ที่ได้รับความนิยมของชาวนิวซีแลนด์อย่าง Rotary มาแทนเครื่อง V12 แถม มีคำพูดที่ตอกย้ำความรู้สึกเล็กๆ ว่า ถึงเหล่าบรรดาผู้ที่รัก Ferrari ของ Bemrose ว่า ผมรู้สึกเสียใจมาก แต่ผมไม่ได้ตั้งใจดูแคลน แบรนด์ของคุณ แต่เขาพูดในขณะที่ยืนอยู่บนตัวรถ Ferrari  

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook