เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 มีนาคม 2563 - 17:07

Batmobile รถคู่ใจคันใหม่ของ Batman อัศวินรัตติกาลเวอร์ชั่นใหม่ มาในสไตล์มัสเซิลคาร์อเมริกันพันธุ์ดุ

 

          ในขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์แนว SuperHero ขวัญใจทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กอย่าง Batman อัศวินรัตติกาลเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ก็ได้มีภาพหลุดออกมาจากกองถ่ายทำเป็นระยะ โดยล่าสุดก็มีภาพของ  Batmobile รถคู่ใจคันใหม่ของ Batman ในภาค The Caped Crusader ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้น มาจากฝีมือของผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้เองคือ Matt Reeves 

 

 

          ซึ่งก่อนหน้านั้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็มีภาพของรถจักรยานยนต์ของ Batman โดยเป็นในแนวสไตล์เรโทร หลุดออกมาก่อนหน้า โดยรถ Batmobile ของภาค The Caped Crusader ที่จะเป็นภาคใหม่ล่าสุด โดยจะลงโรงให้แฟนได้ชมกันในช่วงปี 2021 นี้ จะมีความแตกต่างจากรถ Batmobile ในทุกภาคที่ผ่านมา แต่มีสิ่งเดียวที่ยังเป็นเอกลักษณ์ก็คือจะมาในสีตัวถังที่ดำสนิท ซึ่งในทุกภาคที่ผ่านมาจะเป็นในแนวไซไฟที่ล้ำยุต หน้าตาจะออกในแนวทางรถในอวกาศ แต่ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ Batmobile รถคู่ใจคันใหม่ของ Batman จะมาในสไตล์มัสเซิลคาร์อเมริกันพันธุ์โหด ที่ดูดิบๆ ช่วงหน้ารถที่ยื่นยาวครอบชุดไฟหน้า. ในส่วนฝากระโปรงหน้าเจาะช่องไว้ ที่คาดว่าจะเป็นที่ตั้งอุปกรณ์ หรืออาวุธของทาง Batman 

 

 

          ที่ด้านท้ายตีโป่งซุ้มล้อขนาดใหญ่ไว้เพื่อรองรับล้อขนาดใหญ่ด้านหลัง อีกทั้งยังรองรับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ ที่เห็นในภาพ คาดว่าจะเป็นเครื่อง V8 ที่ได้รับการโมดิฟายให้เร็ว และแรงแบบสุด เพื่อไล่ล่าคนร้าย ส่วนชุดท่อไอเสียแบบคู่ถูกดันให้พ่นออกด้านบน แบบแยกซ้าย-ขวา ส่วนปีกด้านท้ายยังคงเอกลักษณ์ที่ดีไซน์ออกมาให้เหมือนหูของค้าวคาว ที่ยื่นแหลมออกมา รับกับชุดไฟท้ายแบบแนวนอนเรียวซ้อนกัน 3 ดวง

          Batman เวอร์ชั่นใหม่ในตอน The Caped Crusader ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson พระเอกรูปหล่อที่ดังสนั่นฟ้ามาจากบทบาท แวมไพร์ ในเรื่อง Twilight จะ ลงโรงภาพยนตร์ให้ชมกันในช่วงเดือนมิถุนายน ปี  2021 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook