เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 มีนาคม 2563 - 17:00

Honda NSX เจนเนอเรชั่นแรก เติมเต็มด้วยชุดพาร์ทในสไตล์ตกแต่งที่เร้าใจ แหวกแนวสุดขั้ว จาก Liberty Walk

 

          Liberty Walk ชุดแต่งค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น จัดเป็นอีกหนึ่งสำนักแต่งที่ทุกคนต่างยอมรับในฝีไม้ลายมือโดยเฉพาะชุดพาร์ทของเค้าได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร อาทิเช่นการแต่งในสไตล์การแต่งแบบชุดพาร์ทโป่งเย็บในรูปลักษณืที่ดูดิบโหด แต่งดงาม

 

 

          สำนักแต่งสวย Liberty Walk นั้นไม่ใช่แค่เพียงนำรถในรุ่นใหม่มาตกแต่งให้สวยงามกว่าเดิม โดยล่าสุดทางชุดแต่งค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ได้บรรลงรังสรรค์เติทแต่งความงดงามลงบนความคลาสสิคของ Honda NSX ในเจนเนอเรชั่นแรก ซึงในรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นอมตะนิรันดร์กาลของ Honda NSX ที่ได้รับความนิยมแบบสูงสุด โดยได้เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1990 – ค.ศ. 2005 กินเวลายาวนานถึง 15 ปีเต็ม และกลับมาอีกครั้งในเจนที่ 2เมื่อปี 2016 จนมาถึงปัจจุบันที่เป็นเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งในเจนฯ แรก นั้นได้ถูกพัฒนาในขั้นตอนสุดท้ายจากทางอดีตแชมป์โลก F1 ผู้ล่วงลับอย่าง Ayrton Senna 

 

 

          โดยใน Honda NSX ในเจนเนอเรชั่นแรกนั้นถ้าอยู่ในจะมีราคาค่่าตัวในปัจจุบันอยู่ที่ราว 50,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.5 ล้านบาท แต่ถ้าในสภาพนางฟ้าแบบเนียนจัดๆ ก็จะมีราคาสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.15 ล้านบาทเลยทีเดียว 

 

 

          ซึ่งล่าสุดทาง Liberty Walk ได้เต็มแต่งความงดงามลงบนตัวไอคอนยานยนต์ของปี 1990 อย่างทาง Honda NSX รุ่นแรก เรามาดูกันว่า ชุดอัพเกรดของ Liberty Walk ใน Honda NSX รุ่นแรก จอกมาหน้าตาเป็นอย่างไร โดยทางชุดแต่งค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นได้ตั้งชื่อชุดแต่งนี้ว่า LB-Works Honda NSX โดยชุดพาร์ททั้งหมดทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เติมเต้มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยโป่งเย็บแบบอลังการงานสร้าง ลิ้นหน้าเข้าไป เสริมด้วยลิ้นหน้าที่ยิ่นยาวออกมาทางด้านหน้า เข้าชุดกับในส่วนส่วนชิ้นสเกิร์ตข้าง

 

 

          ด้านท้ายเสริมด้วย Diffuser ขนาดใหญ่เพื่อความสวยงาม และลงตัวอีก ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดอากาศใต้ท้องรถ เข้าชุดกับปลายท่อไอเสียไทเทเนียมขนาดใหญ่ พร้อมกับติดตั้ง GT Wing ขนาดใหญ่ โดยในชุดแอรฺโรพาร์ทนี้ทาง Liberty Walk ตั้งราคาค่าแต่งตัวนี้ไว้ที่ 13,100 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 4.1 แสนบาท

 

 

          นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจเสริมสำหรับในระบบช่วงล่าง เช่นการปรับเปลี่ยนเป็นระบบกันสะเทือนแบบถุงลม โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 9,100 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2.8 แสนบาท ส่วนระบบขุมพลังเครื่องยนต์นั้นทาง Liberty Walk ไม่ได้มีกาสรอัพเกรดแต่อยางใด ยังคงเป็นขุมพลังเครื่องยนต์ V6 3.0 L ที่ทำจากอลูมิเนียม 

 

Cr..carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook