เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2563 - 17:30

Lexus LC500 อลังการงานสร้าง ดิบทุกอณู เดือดทุกรูขุมขน ด้วยชุดแต่ง Liberty Walk

 

           พูดถึงชุดแต่ง Liberty Walk คงจะปฎิเสธถึงความสวยงามของ ชุดแต่งชุดนี้ไม่ได้จริงๆ ใน พ.ศ. นี้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบการแต่งรถของเมืองไทย หรือทางฝั่งญี่ปุ่น ข้ามไปฝั่งยุโรป รวมถึงฟากอเมริกา ด้วยเช่นกัน ที่หลงใหลในเส้นสายของชุดแต่งชุดนี้ อย่างรถคันที่เราจะนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ดู เป็นรถของค่าย Lexus รุ่น LC500 ที่เจ้าของรถหลงใหลในชุดแต่ง Liberty Walk และต้องการสร้างความอัศจรรย์ ให้ชาวโลกได้รู้จักกับ Lexus LC500 ชุดแต่ง Liberty Walk ของเขา

 

 

          รูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า LC500 คันงามคันนี้ เจ้าของรถได้หยิบเอาชุดแต่งทรง Liberty Walk ใส่เข้าไปรอบคัน ซึ่งเป็นชุดแต่งตรงรุ่นของรถรุ่นนี้ มีโป่งหน้า-หลัง ฝากระโปรงหน้า และเพิ่มเติมลิ้นหน้าเข้าไป ส่วนชิ้นสเกิร์ตข้างที่ออกแบบมาให้เข้าชุดกับลิ้นหน้า ชุดกันชนท้ายใส่ Diffuser เพื่อเพิ่มความสวยงามให้ด้านท้ายรถ ต่อมาหยิบสปอยเลอร์หลัง Voltex เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มความโหดเข้าไป กระจกมองข้าง Spoon NSX-R มาเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับตัวรถ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะรถคันนี้ Wrap สติ๊กเกอร์เป็นสี และลวดลายคล้ายๆ กับเครื่องบินรบของทหาร

 

 

          ห้องโดยสารเสริมโรลบาร์ของ RS-R สีขาวครึ่งคันหลัง ตัดกับสีภายในที่เป็นสีดำ เบาะนั่งยกเบาะเดิมที่เป็นไฟฟ้าออกแล้วหยิบเอาเบาะ Bride Low Max หลังเคฟล่าร์ พร้อมเบลล์ของ Takata มาใส่แทนที่ของเดิม

 

 

          ช่วงล่างหยิบชุด Air Lift’s มาใส่เข้าไปทั้งระบบ ทำให้รถคันนี้สามารถยกบอดี้ขึ้น-ลง ได้ตามต้องการ ส่วนล้อซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจในการแต่งรถ รถจะออกมาสุดหรือไม่สุด ล้อก็มีส่วนสำคัญ รถคันนี้เลือกใช้ล้อของ Rotiform เป็นล้อ Forged 3 ชิ้น หกก้าน ขอบ 20 ล้อหน้ากว้าง 10.5” ล้อหลังกว้าง 12” เจ้าของรถบอกว่า กว่าจะเลือก Offset ล้อให้เข้ากับชุดแต่งคันนี้ ต้องพิถีพิถันพอสมควร เพราะจะได้เข้ากับรถและชุดแต่งที่เขาเลือกมา ทางด้านของยางเลือกใช้ยาง Toyo R888r ทั้ง 4 เส้น ส่วนจานเบรคและคาลิเปอร์เบรคเป็นของ LC500 สีเหลืองตัดกับสีดำของล้อได้อย่างลงตัว 

 

 

           เป็นรถอีกหนึ่งยี่ห้อที่ใส่ชุดแต่ง Liberty Walk ได้อย่างลงตัว และสวยงาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่ง สำหรับ Lexus LC500 รุ่นนี้ 

 

Cr.  stancenation.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook