เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2563 - 16:53

McLaren Bangkok พรีเซนต์ McLaren Show Case มอบประสบการณ์แห่งความเร็ว เอาใจเหล่าคนรักซูเปอร์คาร์

 

 

 

          McLaren Bangkok ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการและจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์หนึ่งเดียวในประเทศไทย จัดงาน “McLaren Show Case” นำโดย คุณทนง ลี้อิสระนุกูล ประธาน Mclaren Club ชวนเหล่าคนรักความเร็วยลโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด McLaren GT Luxury Supercar Style Grand Tourer พร้อมเนรมิตพื้นที่ของเกษรวิลเลจ เป็นสนามแข่งซิมูเลเตอร์ Formula 1 ให้เหล่าคนรักซูเปอร์คาร์ อาทิ สมิทธิ์  ทอย มานะ ตรงกมลธรรม วรภัทร พรประภา และ รักษยา แสงฤทธิ์ ได้ปะลองความเร็วผ่าน eSport ที่จัดต้อนรับภายในงาน

 

 

          ภายในงานครั้งนี้ ทาง McLaren Bangkok จัดพื้นที่ต้อนรับเหล่าคนรักความเร็วได้ยลโฉม McLaren ยนตกรรมสัญชาติอังกฤษที่พัฒนามาจากเจ้าแห่งสนามแข่งอย่าง รถสูตรหนึ่ง (Formula 1) กลายเป็นรถซูเปอร์คาร์ชื่อดังระดับโลก ที่มีสรรถนะอันยอดเยี่ยมตอบโจทย์ผู้ที่รักความสปอร์ตอย่างลงตัว ทั้งด้านการออกแบบ เทคโนโลยีและเครื่องยนต์  โดยทางแมคลาเรน คลับ ได้นำมาให้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดถึง 3 รุ่น อาทิ นำโดย McLaren 570S Coupe (Sport series) ซูเปอร์คาร์ที่มีน้ำหนักเพียง 1,313 กิโลกรัม ที่มีการพัฒนาประตูปีกผีเสื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าสู่ตัวรถได้ง่ายขึ้น ระบบการขับขี่ล้อหลัง พร้อมเกียร์ 7 สปีด ระบบ Brake Steer ที่พัฒนาให้เข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้นและเทคโนโลยี Break Wiper ที่จะเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ในภาวะถนนลื่น McLaren 720S Spider (Super series) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร ภายในถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตและโอบรับสรีระของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว โดยซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ได้พัฒนาเทคโนโลยีช่วงล่างร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญรถสูตรหนึ่งของ McLaren และเป็นซูเปอร์คาร์ที่มีระบบเปิด-ปิดหลังคา ที่เร็วที่สุดในโลก โดยใช้เวลาเพียง 11 วินาทีอย่างไร้เสียงรบกวน McLaren GT Luxury Supercar Style Grand Tourer ยนตกรรมแห่งความสปอร์ตหรูหราคันสุดท้ายภายในงานโชว์เคสครั้งนี้ นับเป็นซูเปอร์คาร์ที่รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและเหมาะกับการขับขี่ทางไกล ด้านการออกแบบห้องโดยสารถูกดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับการใช้วัสดุ Super Fabric ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ในยานอวกาศ ระบบกันสั่นที่พัฒนาจากแชสซีส์เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 3 รุ่นนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าคนรักความเร็วที่มาร่วมยลโฉมอย่างใกล้ชิดนี้ด้วย

 

 

          นอกเหนือจากนี้ตลอดการจัดงาน McLaren Show Case  ยังสร้างสีสันด้วยการเชิญนักแข่ง eSport มืออาชีพและเปิดโอกาสให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมร่วมแข่งขันซิมูเลเตอร์ ฟอร์มูล่าวัน เพื่อเฟ้นหาผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ โดยผู้ชนะจะได้ร่วม Track Day สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ McLaren Bangkok  ณ สนามพีระเซอร์กิต เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สนามแข่งรถที่ได้รับมาตรฐานของประเทศไทย ทั้งนี้สามารถติดตามผู้ชนะทั้ง 6 ท่านพร้อมชมบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ได้ที่ เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/McLarenTH/ หรือโทร 02-321-1111

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook