เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 26 มกราคม 2558 - 11:31

Lamborghini เปิดตัวรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracan GT3 ที่จะใช้แข่งขันรายการ Blancpain Endurance

 

Lamborghini เปิดตัวรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracan GT3 ที่จะใช้แข่งขันรายการ Blancpain Endurance

 


 

          Lamborghini เปิดตัวรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracan GT3 สุดแรงออกมา เพื่อเตรียมตัวส่งลงแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Blancpain Endurance ในฤดูกาลนี้

          Lamborghini Huracan GT3 ได้มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่สปอร์ต และหล่อแบบสุดๆ ด้วยการติดตั้งบอดี้คิทแอโรไดนามิก โดยเริ่มจากสปอยเลอร์หน้าที่สามารถปรับได้ เสริมด้วยด้วยสเกิร์ตด้านข้าง และฝากระโปรงหน้า ลงตัวกับช่องรีดอากาศที่ซุ้มล้อหน้า และปีกสปอยเลอร์หลังแบบปรับระดับได้ ปิดท้ายด้วยท้ายรถที่มีแผงดิฟฟิวเซอร์ และท่อไอเสียคู่ทำให้ภายนอกดูสปอร์ต ที่สวยงาม แต่แฝงไปด้วยความน่าเกรงขาม



          โดย Lamborghini ได้เปิดเผยข้อมูลถึง Huracan GT3 อีกว่า ทางตัวรถได้ทำการพัฒนาแชสซีส์ด้วยวัสดุอลู-คาร์บอน ส่วนซับเฟรมหน้า-หลังถูกโมดิฟายใหม่ทั้งหมด เสริมด้วยระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพสูง อาทิโรลเคจนิรภัยมาตรฐาน FIA อีกทั้งยังได้ออกแบบให้หลังคามีช่อง เพื่อที่เวลาเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน ผู้ขับขี่จะสามารถลอดออกมาได้

          Huracan GT3 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V10 ขนาดความจุ 5.2 ลิตร ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ ทำงานร่วมกับระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ซีเควนเชียลแบบ 6 สปีด และคลัตช์เกรดรถแข่งแบบสามแฉก ที่ให้ความแรงที่มหาศาล



          การแข่งขันรายการ Blancpain Endurance จะมีขึ้นที่สนามมอนซ่าในเดือนเมษายนนี้เป็นสนามแรก

Lamborghini Huracan GT3 มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 369,000 ปอนด์

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook