เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2563 - 14:39

Nissan GT-R50 By Italdesign จ่อเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2020 กับค่าตัวเริ่ม 33.5 ล้านบาท

 

          2 ปี สำหรับการรอคอย Nissan GT-R50 By Italdesign กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว หลังจากที่ทาง Nissan พร้อมที่จะเผยโฉมหน้าตัวจริงเสีนงจริงของ Nissan GT-R50 By Italdesign ในงาน Geneva Motor Show 2020 ในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2020 หลังจากที่ได้เห็นแต่เวอร์ชั่นต้นแบบออกมา

 

 

          โดยล่าสุดทาง Italdesign ได้ทวีตภาพบางส่วนของ Nissan GT-R50 รุ่นพิเศษนี้ออกมา พร้อมกับข้อความที่ออกมาว่า No need to explain หรือหมายความว่า ไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย พบกันที่ @GimsSwiss วันที่ 5-15 มีนาคม ส่วนงานแถลงข่าวจะเป็นวันที่ 3 มีนาคม เวลา 8:15 น. # GIMS2020

 

 

          สรุปว่า Nissan GT-R50 By Italdesign พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางงการแน่นอนในวันที่ มีนาคม 2020 ที่จะถึง โดยทาง Nissan และ Italdesign เผยอีกว่าก๊อตซิล่ารุ่นพิเศษนี้พร้อมจะส่งมอบรถในช่วงปลายปี 2020 นี้ ส่วนจำนวนรถนั้นอย่างที่ทราบกันว่าจะมีจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน เท่านั้น ส่วนจะเหลือรอดจากการจอดออกมากี่คันนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

          Nissan GT-R50 By Italdesign เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ยังคงใช้พื้นฐานของ GT-R R35 ในการออกแบบ ถูกปรับแต่งดีไซน์ให้มีความสปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ้นโดยได้รับการตกแต่งจาก สุดยอดสำนักออกแบบจากอิตาลี Italdesign ซึ่งแต่ละคันจะได้รับการปรับแต่งพิเศษให้เหมาะสมกับตัวลูกค้าแต่ละคนที่จับจอง ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ สีสัน รวมถึงการออกแบบภายใน ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้า สามารถตกแต่งได้ความตามต้องการ

 

 

          ด้านส่วนขุมพลังของ ก๊อตซิล่ารุ่นพิเศษที่ตกแต่งโดย Italdesign นี้ พละกำลังย่อมจะพิเศษด้วยเช่นกัน โดยจะมากับครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ความจุ 3.8 ลิตร ที่ปรับปรุงชิ้นส่วนใหม่ คาดกว่าว่าจะรีดแรงม้าออกมาได้มากถึง 710 ตัว มาพร้อมกับชุดส่งกำลังเกียร์ดูอัลคลัทช์ ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ รวมถึงกับได้รับช่วงล่างใหม่จาก Bilstein ส่วนล้ออัลลอยจะมีขนาด 21 นิ้ว มากับระบบเบรคของ Brembo 

 

 

          ส่วนราคาตัวของ Nissan GT-R50 By Italdesign เวอร์ชั่นจำหน่ายจริงรุ่นพิเศษนี้คาดการณ์ว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,069,250 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 33.53 ล้านบาท ส่วนรายละเอียดทั้งหมดรวมถึงภาพจริงของ ก๊อตซิล่ารุ่นพิเศษที่ตกแต่งโดย Italdesign ภาพในงาน Geneva Motor Show 2020 จะรีบนำมาเสนอทันที่ที่ถูกเปิดผ้าคลุมออกมา

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook