เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2563 - 13:47

Hanoi ยืนยันจะไม่ชะลอ การจัดการแข่งขัน F-1 รายการ Vietnam Grand Prix

 

          หลังจากที่ช่วงต้นปีที่ผ่านมามีการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ซึ่งเชื้อไวรัสตัวนี้ได้แพร่หลายออกไปเป็นวงกว้าง ซึ่งส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน แต่อุตสาหกรรมที่จะพอเจอกับปัญหานี้มากที่สุดของหนีไม่พ้น เรื่องของการท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าโดนผลกระทบในเรื่องนี้โดยตรง ส่วนอุตสาหกรรมกีฬา ก็เริ่มมีผลกระทบแล้ว อย่างที่ประเทศจีน ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางการ จีน ได้ออกมาประกาศ ให้ระงับกิจกรรมกีฬาภายในประเทศทั้งหมด รวมถึงการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Formula 1 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 เมษายนถึง 19 เมษายนในเซี่ยงไฮ้ ทางสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (FIA) ได้ประกาศว่าจะเลื่อนตารางการแข่งขัน Formula 1 ในฤดูกาล 2020 ออกไปหากการระบาดของโรค Covid-19 มีระดับความรุนแรงเพิ่มขึ้น ในอนาคตอันใกล้นี้ 

 

 

           Mr. Ross Brawn CEO ของการแข่งขัน Formula 1 กล่าวกับ สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ "สำหรับ Vietnam GP รายงานทั้งหมดที่เราได้รับนั้นเหมือนกับรายงานในสหราชอาณาจักรมีการติดเชื้อเป็นบางกรณี แต่ไม่ถึงระดับที่น่าเป็นห่วง แต่เราขอแนะนำให้การแข่งขันนั้นยุติธรรม " 

 

 

           ทางด้าน รองผู้อำนวยการฝ่ายการท่องเที่ยว Tran Trung Hieu กล่าวว่า “การแข่งขัน Formula 1 นั้นได้รับการประเมินโดยองค์การ การท่องเที่ยวแห่งชาติเวียดนามว่า เป็นเหตุการณ์สำคัญของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งชาติในปี 2020 และจะยังคงดำเนินการตามปกติ ทางกระทรวงฯ ได้จัดการประชุมหลายครั้งกับ ทางผู้จัดการแข่งขัน Formula 1 ในกรุงฮานอย การแข่งขัน Formula 1 มีประสิทธิภาพในการเผยแพร่และส่งเสริมภาพลักษณ์มีผลอย่างมากต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวฮานอย กรมการท่องเที่ยวจะมุ่งเน้นไปที่การรักษาเสถียรภาพราคาเพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพของสินค้า และบริการในระหว่างการแข่งขัน นอกจากนี้กรมยังต้องเข้าสู่ทุกธุรกิจการท่องเที่ยววิธีการทำให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ความสำเร็จของการแข่งขันยังช่วยให้เอาชนะความยากลำบากในช่วงเวลาของโรคนี้"

 

 

           ก่อนหน้านี้ในการประชุมระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยว กับตัวแทนการท่องเที่ยว และโรงแรมในฮานอย ตัวแทนของ Vietnam Grand Prix Company กล่าวว่า หน่วยงานดังกล่าวติดตามการพัฒนาของโรคอย่างใกล้ชิด และจะพยายามรักษาความปลอดภัย สำหรับทีมแข่งและผู้เข้าร่วม อย่างไรก็ตาม บริษัท ไม่ได้กล่าวถึงว่าการแข่งขันถูกเลื่อนออกไป

 

Cr. essentiallysports.comnews.zing.vn

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook