เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2563 - 15:42

Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์เร็วแรงสุดขั้ว 0-100 กม./ชม. ใน 1.9 วินาที กับขุมพลังไฮบริด 1,250 แรงม้า

 

          ภายในงาน Geneva Geneva Show 2020 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ จะมีไฮเปอร์คาร์หน้าหน้าใหม่ที่ทางค่าย การันตีว่าจะสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน เวลา 1.9 วินาที นั้นก็คือ Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ตัวใหม่ที่มาจาก Czinger Vehicles บริษัทสตาร์ทอัพที่เกี่ยวกับวงการไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิคส์ จากลอสแอนเจลิส ในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

          โดยทาง Czinger Vehicles คาดหวังว่าไฮเปอร์คาร์หน้าใหม่คันนนี้จะสร้างความฮือฮา ภายในงาน Geneva Geneva Show 2020 นี้ โดย Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ตัวแรงหน้าใหม่นี้ทาง Czinger Vehicle ระบุว่าเป็น “วิวัฒนาการแบบก้าวกระโดดของรถยนต์สมรรถนะสูง” 

 

 

          Czinger 21C นี้จะมีรูปลักษณ์เหมือนกับรถซุเปอร์คาร์ทั่วไป สรีระที่ดีไซน์ได้ถูกหลักแอร์โรไดนามิค ที่เพียว และลู่ลม หน้ารถที่สั้น กับด้านท้ายที่ถูกออกแบบให้กว้าง, ซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่ พร้อมกับ GT Wing ขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านท้าย พร้อมกับโดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟท้าย LED ที่เป็นเส้นพาดยาวเป็นรูปตัว U ส่วนด้านหน้าจะเป็นไฟหน้าแบบ 2 ชั้น ส่วนรายละเอียดของภายในห้องโดยสารนั้นไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา เพียงแต่บอกว่าเป็นแบบ 2 ที่นั่ง เรียงซ้อนต่อกัน คล้ายกับในตัว McLaren F1

 

 

          แต่ที่เป็นไฮไลท์ของไฮเปอร์คาร์คันนี้อยู่ที่ อัตราเร่งที่ทาง Czinger Vehicles เคลมว่าสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวาล 1.9 วินาที ซึ่งในชั่วโมงก็พอฟัดกับทาง Tesla Roadster แต่ Tesla นั้นเป็นรถพลังงานไฟฟ้า ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียว แต่ทาง Czinger 21C นี้จะเป็นไฮเปอร์คาร์ขุมพลังไฮบริด ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 1,250 แรงม้า ซึ่งก็หมายความว่าเป็นรถที่ขับเคลื่อนโดยใช้เครื่องยนต์ในการสันดาป ที่มีอัตราเร่งที่เร็วที่สุดในโลก ส่วนรายละเอียดของเครื่องยนต์ของ Czinger 21C นั้นก็ยังไม่มีการแจ้งออกมา 

 

 

          Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์หน้าใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Geneva Show 2020 ในวันที่ 3 มีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรจะนำรายงานให้ทราบอย่างทันทีที่ Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ ที่มีอัตราเร่งแรงสุดขั้วนี้เผยโฉมออกมา

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook