เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2563 - 15:36

Mazda ผนึกสวาดแคทพร้อมสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2020

 

          มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดงาน “สวาทแคทสู้สึกไทยลีก ฤดูกาล 2020” เปิดตัวนักเตะทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเยาวชนพร้อมชุดเย้าเยือน ฤดูกาล 2020 สานต่อนโยบายขับเคลื่อนวงการลูกหนังเมืองไทยสู่ระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เหล่ากองเชียร์เจ้าแมวพิฆาตเปล่งเสียงเชียร์สร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาเตรียมระเบิดศึกฤดูกาล 2020 ตั้งเป้าติด Top 10 สร้างความคึกคักให้กับเมืองโคราชด้วยจำนวนแฟนบอลที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น

 

 

          คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุน สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมานั้น ที่พวกเราได้ยืนหยัดเคียงคู่กันมาอย่างเหนียวแน่น ช่วยกันส่งเสียงเชียร์ ยืนปรบมือ ช่วยกันสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าแมวสวาทแคท ในการสู้ศึกทุกๆ สนาม สร้างเส้นทางแห่งประวัติศาสตร์ให้กับเจ้าแมวพิฆาตไว้มากมาย

          มีแฟนบอลที่เหนียวแน่นนับหมื่นคนคอยส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ในขณะเดียวกันนักเตะ และทีมสตาฟโค้ชทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่เคยยอมแพ้ ซึ่งไม่ต่างกับแบรนด์มาสด้า เราเป็นบริษัทรถยนต์ที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่เราก็สามารถเดินทางมาด้วยระทางที่ยาวไกลครบรอบ 100 ปี ในปี 2563 นี้ ตลอดระยะเวลา 1 ศตวรรษ เราผ่านเรื่องราวมากมาย ต่อสู้กับอุปสรรคนับครั้งไม่ถ้วน แต่พวกเราไม่เคยหยุดพัฒนา และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ในการจะมุ่งไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ ซึ่งเราเห็นสปิริตความเป็นนักสู้ของนักเตะทุกคน รวมไปถึงสตาฟโค้ช ของสโมสรฯ มาโดยตลอด

 

 

          คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษา สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า ในปีนี้ทางสโมสรฯ มีการปรับกลยุทธ์ภายใต้การนำทีมของนายแพทย์ วรรณรัตน์  ชาญนุกูล ประธานสโมสร เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยโดยเริ่มตั้งแต่ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ ไปสู่เวลาระดับโลก ซึ่งจำเป็นต้องวางรากฐานที่มั่นคง ตั้งแต่รุ่นเยาวชนเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักเตะทัพใหญ่ต่อไป ทางสโมสรฯ

 

 

          ภายในงานฯ ได้เผยโฉมน้องๆ นักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะลงแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ หรือไทยแลนด์ ยูธ ลีก ฤดูกาล 2020 คาดหวังที่จะสร้างประสบการณ์และความมั่นใจให้กับนักเตะด้วยการพลักดันไปสู่การเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้สำเร็จ และเพื่อตอบรับกระแสอีสปอร์ตที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทางสโมสรฯ ได้เปิดตัวนักกีฬาทั้ง 6 คน นำโดยกัปตันทีม ต้นไม้ - ณัฐวุฒิ  อินทร์หอม ร่วมด้วย โย - บดินทร์ รุ่งรัตน์กสิกุล, ณัฐ - ณัฐพงษ์ คร่อมกระโทก, หนุ่ย - พงศกร ธรรมขันแก้ว, มิว – ยุทธนา งามอเนกรัตน์ และสุดยอดโปรเพลเยอร์ท็อปเทนของเอเชีย โง วินห์ กวง หรือ “กวง บาซาร์” จากประเทศเวียดนาม ที่จะมาร่วมสู้ศึกในฤดูกาลนี้ด้วย

 

 

          อีกทั้งในฤดูกาล 2020 นี้ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น จะเข้ามานั่งแท่นคุมทีมในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของรุ่นใหญ่ หลังจากที่ฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมาว่า จบอันดับ 13 ฟุตบอลไทยลีก รอดพ้นจากการตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา เชื่อว่าด้วยความตั้งใจของโค้ช จะนำพาสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะครองอันดับ 1 ใน 10 ของตารางได้สำเร็จ สำหรับชุดแข่งฤดูกาลนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก “แกรนด์สปอร์ต” มี 3 สี โดยสีส้มซึ่งเป็นสีประจำทีมเป็นชุดเหย้า สีเหลืองและสีม่วงจะเป็นชุดเยือน ส่วนชุดผู้รักษาประตูเป็นชุดสีดำ และสีเขียวสะท้อนแสง 

 

 

          ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เผยแนวทางที่จะพาสวาทแคทไปสู่เป้าหมายในปี 2020 โดยให้ความสำคัญกับศักยภาพ ความแข็งแกร่งของนักเตะ รวมไปถึงการวางเกมรุก และเกมรับที่มีความยืดหยุ่น แยบยล มากกว่าการเล่นแบบตั้งรับ และโต้กลับเพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำแต้มให้กับทีม อีกทั้งเราเติมผู้เล่นใหม่หลายตำแหน่ง อาทิ เดนนิส  มูริลโล่ ดาวยิงชาวบราซิล, อนนต์ สมากร กองกลางอนาคตไกล, ยูน จุน ซอง ปราการหลังจอมเก๋าที่จะมาผนึกกำลังกับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม ร่วมด้วย เมธี ทวีกุลกาญจน์ และนักเตะมากฝีมืออีกมากมาย หากรวมศักยภาพทั้งนักเตะเดิม และนักเตะใหม่ จะสามารถยกระดับเกมรุกของทีมได้อย่างแน่นอน 

 

 

          นัดเปิดฉากฤดูกาล 2020 สวาทแคทจะบุกเยือน 5 นัดแรก ประเดิมนัดแรกพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. นัดที่สอง พบกับ ระยอง เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น., นัดที่สาม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 17.45 น. นัดที่สี่ พบกับ มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น., นัดที่ห้า พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 19.00 น. เชิญชวนแฟนบอลร่วมชม และเชียร์เจ้าแมวพิฆาตไปพร้อมกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook