เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2563 - 14:06

ACDelco แต่งตั้ง 2 ตัวแทนจำหน่าย เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจในประเทศไทย

 

          เอซีเดลโก้ (ACDelco) มอบใบประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายให้กับ 2 ผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์เพื่อสานต่อเป้าหมายการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ในประเทศไทย

          บริษัท เอส.ซี.แอล. มอเตอร์ พาร์ท จำกัด โดยคุณสกล ตั้งก่อสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด โดยคุณชูเกียรติ จันทโชติบุตร รองกรรมการผู้จัดการ รับมอบใบประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เอซีเดลโก้จาก มร.เฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สำนักงานใหญ่ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2563

          ตัวแทนจำหน่ายทั้ง 2 ราย มีประสบการณ์ในธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์มาหลายสิบปีอีกทั้งยังมีชื่อเสียงและความชำนาญในด้านการบริการลูกค้าและการขาย รวมถึงบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า มร.เฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ทางบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และตั้งเป้าที่จะยกระดับแบรนด์เอซีเดลโก้ให้เป็นที่รู้จักในตลาดอะไหล่รถยนต์มากขึ้นเราจึงได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรายใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 รายโดยในปีนี้เอซีเดลโก้ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 37%”

         ปัจจุบันเอซีเดลโก้มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 90,000 รายการ ใน 38 กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ อาทิ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลรักษาเครื่องยนต์ เคมีภัณฑ์ แบตเตอรี่รถยนต์ กรองน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ ใบปัดน้ำฝน หัวเทียน ผ้าเบรก สายพาน และอะไหล่รถยนต์อื่นๆ โดยผ่านการควบคุมการผลิตโดยบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ภายใต้นิยามผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานจากอเมริกาด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดอะไหล่ในอุตสาหกรรมรถยนต์ ล่าสุดเอซีเดลโก้ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ไส้กรอง เพื่อให้ครอบคลุม 90% ของรถยนต์ในประเทศไทยในปี 2020 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเอซีเดลโก้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถเยี่ยมชมได้ ที่เว็บไซต์ http://www.acdelco.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook