เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2563 - 01:36

Drag Zone 201 m.สนุก สุดเหวี่ยง Out Law ตามสไตล์ Nexzter Connection The UnderUp X3

 

          ในส่วนของโซน Drag ภายในงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ยังคงเป็นอีกหนึ่งโซนที่ได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลาม เนื่องค่าสมัครวิ่งที่ไม่แพง และไม่สามารถรู้ได้ว่าในรอบที่จะลงไปวิ่งแข่งกันจะเจอกับรถอะไรบ้าง ซึ่งเป็นความท้าทาย สำหรับผู้ที่นำรถลงมาประลองความเร็วกันด้วยระยะทางเพียง 201 เมตร ทำให้ผู้ที่จะเข้าร่วมชิงชัยนั้นตอบรับกันเป็นอย่างดี

 

 

             โดยกิจกรรมในโซนนี้มีวิ่งด้วยกัน 3 ช่วงเวลา คือ ช่วงแรกเวลา 17.00-18.00 น. เรียกว่าช่วงโพล้เพล้ เรียกน้ำย่อยกันไปก่อนช่วงแรก เพราะหลังจากนั้นจะเข้าสู่ช่วงพิธีเปิด หลังจากช่วงพิธีเปิด สนาม Drag ก็จะเปิดอีก 1 รอบ เพื่อให้เพื่อนๆ ที่มาไม่ทันรอบแรกได้ลงหวดกันให้หนำใจอีก 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะหยุดการแข่งขันในช่วงนี้ เพราะมีกิจกรรมบนเวทีคอนเสิร์ตให้นักแข่ง นักขับหลายๆ ท่านพักรถ พักร่างกายกันซักครู่หนึ่ง

 

 

            ก่อนที่รอบสุดแท้จะปล่อยให้วิ่งกันเต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมงเต็มๆ จนเลิกงานเลยทีเดียว ส่วนการปล่อยตัวก็ง่ายๆ ตามสไตล์ของ Nexzter Connection The UnderUp X3 คือ Eye Contact กัน แล้วจะมีพริตตี้มายืนโบกธงปล่อยตัว ใครถึงปลายเส้นชัยก่อนนั้นคือ ผู้ชนะ เรียกได้ว่าวิ่งกันแบบดิบๆ ซิ่งกันแบบไม่มีกติกา มีทั้งรถ Super Car ยันรถ Eco Car ที่ลงมาวิ่งประลองความเร็วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook