เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:07

Car Club Girl Contest เฟ้นหาสาวคาร์คลับ ที่โดนใจที่สุดใน Nexzter Connection The UnderUp X3

 

           สำหรับโซนเวทีในงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 มีกิจกรรมการประกวดสาวงามของบรรดาคาร์คลับที่เข้ามาร่วมงาน ซึ่งการประกวดคราวนี้ มาในชื่อ Car Club Girl Contest โดยสาวงามผู้เข้าประกวด เป็นสาวงามที่มาจากคาร์คลับ ที่นำรถเข้ามาร่วมโชว์ในงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 ซึ่งสาวงามแต่ละคนที่เข้าร่วมประกวด ต้องแสดงความสามารถเพื่อชนะใจคณะกรรมการ ผู้ให้คะแนนในครั้งนี้ โดยมูลค่าของรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท 

 

 

           สาวงามผู้เข้าประกวดในรอบแรก จะดูจากบุคลิคท่าทางการพูดจา การเดิน เป็นต้น ก่อนจะคัดเหลือเพียง 10 ท่าน โดยในรอบนี้ ใช้เกณฑ์การตัดสินเรื่องของความสามารถ การกล้าแสดง การพรีเซ็นสินค้า รวมไปถึงการโพสท่าถ่ายรูป ในรอบนี้จะคัดเหลือเพียง 5 สาวงาม เท่านั้น ก่อนที่จะเข้าไปสู่ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่เป็นที่สุดของ Car Club Girl Contest 2020

 

น้องน้ำตาล ปรียากรณ์ ยังแสนภู สาวงามจากคลับ Master Craft คว้าอันดับที่ 1 พร้อมพ่วงรางวัล Popular Vote

 

อันดับที่ 2 เป็นของ น้องออกัส พธรชล จรจรัญ จากคลับ Siam Lotus

 

น้องเดียร์ วิมลมาส สุขจิตร์ จากคลับ We Love JDM

 

          โดย น้องน้ำตาล ปรียากรณ์ ยังแสนภู สาวงามจากคลับ Master Craft คว้าอันดับที่ 1 ไปครองได้ พร้อมพ่วงรางวัล Popular Vote ไปครองอีกหนึ่งรางวัล ส่วนอันดับที่  2 เป็นของ น้องออกัส พธรชล จรจรัญ จากคลับ Siam Lotus และอันดับที่ 3 ได้แก่ น้องเเดียร์ วิมลมาส สุขจิตร์ จากคลับ We Love JDM 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook