เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 24 มกราคม 2563 - 15:19

Nexzter Connection The UnderUp X3 สานต่อความยิ่งใหญ่สู่ระดับสากล เตรียมพบกัน 1 กุมภาพันธ์นี้

 

           เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563 ทาง Connection Club Thailand ร่วมมือกับ บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซท์ www.BoxzaRacing.com จัดงานแถลงข่าวประกาศความพร้อมของงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ. ปทุมธานี โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งภายในงานครั้งนี้ เป็นการรวบรวมรถแต่งจากทั่วประเทศไทย มารวมตัวกันมากกว่า 500 คัน ทั้งรถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ รถแต่ง VIP รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ มาครบทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน แดร็ก, ดริฟท์ อีกทั้งยังมีการประกวดสาวงามของแต่ละคลับ ในชื่อ The Under Up Car Club Girl Contest พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก โจอี้ บอย เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ของเมืองไทย พร้อมโชว์ Live DJ EDM Midnight Party ที่ทำทีมโดย DJ View เจ้าของวลีเด็ด....เฉียบบบ ! ที่ชวนพ้องเพื่อนดีเจชื่อดังของเมืองไทยอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Botcash,  DJ Beatz, MC Mizz Ramon มาร่วมสร้างสีสัน เสิร์ฟความสนุกให้กับงานในครั้งนี้ 

 

 

           สำหรับงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ในปีนี้ จะเป็นการรวบรวมคาร์คลับชั้นนำของไทยกว่า 50 กลุ่ม นำโดย Connection Club Thailand, Connection Supercar, R35 GT-Tuning, Skyline Club Thailand, 86 & BRZ Thailand Club, Jica RX7 Club, Fairlady Z Club, MR2 Thailand Club, MRS Thailand, Supra Club Thailand, Silvia Thailand, Mustang Club, RX8 Thailand Club, Max Throttle และ 200SX & Silvia Sport Car Club เป็นต้น

 

คุณนิพนธ์ สิงห์โต ประธานคลับ Connection Club Thailand และผู้จัดงาน Nexzter Connection The UnderUp X3

 

          ทาง คุณนิพนธ์  สิงห์โต ประธานคลับ Connection Club Thailand และผู้จัดงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับงานนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 3 ของพวกเรา ซึ่งในปีนี้...มีความพิเศษมีความอลังการมากขึ้นกว่าเดิม โดยมีทีมที่จะเอารถเข้ามาร่วมโชว์กว่า 100 ทีม และเหล่าบรรดาคาร์คลับมากกว่า 30 คลับ นอกจากนี้ยังมีการาจชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วมในงานนี้ด้วย ส่วนเรื่องของกิจกรรมที่แบ่งเป็นโซน แดร็ก ดริฟท์ เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้มันส์กันอย่างเต็มที่ และยังมีกลุ่มบิ๊กไบค์มาร่วมโชว์ในงานคราวนี้ ความพิเศษของปีนี้คือ เราได้ทางทีมงาน BoxzaRacing.com มาร่วมทำออแกไนท์ ทำให้งานมีรูปแบบมากยิ่งขึ้น มีกิจกรรมมากยิ่งขึ้นด้วย ต้องขอบคุณผลิตภัณฑ์ Nexzter ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของงานนี้เช่นเดิม นอกจากนี้ยังได้ทางผลิตภัณฑ์ Michelin ผลิตภัณฑ์ Chang ผลิตภัณฑ์ Fortron และ ผลิตภัณฑ์ Smarttec มาร่วมให้การสนับสนุนในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ส่วนในโซนดริฟท์เราได้ทางทีมผู้จัด Underground Drift ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับงานของเราด้วย แล้วพบกันในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามปทุมธานี สปีดเวย์ครับ”

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการผู้บริหาร BoxzaRacing.com

 

          ทาง คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing.com ทีมงานออแกนไนท์ในครั้งนี้ ได้กล่าวว่า “ผมในฐานะผู้บริหารเว็บไซท์ BoxzaRacing.com ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บไซท์ยานยนต์ชื่อดังของเมืองไทย ปีนี้ BoxzaRacing ก้าวเข้ามาในฐานะผู้จัดงานร่วมกับทาง Connection Club Thailand อย่างเป็นทางการ ในปีก่อนๆ ทาง BoxzaRacing.com ได้ร่วมเป็น Media Partner ให้กับงานนี้มาโดยตลอด จนมาในปีนี้ เราเข้ามาร่วมเป็นผู้จัดงานอย่างเป็นทางการ โดยจุดมุ่งหมายของเราคืออยากให้งานนี้เป็น Car Culture Show ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ทางเราจะร่วมพัฒนาฟังค์ชั่นของทุกๆ งานนี้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้มีกิจกรรมมากมายยิ่งขึ้น และอยากให้ผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้สนุกกับงานคราวนี้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ทิศทางของงานดีขึ้น สามารถก้าวเข้าสู่สากลได้มากขึ้น ทางเราไม่อยากให้งานนี้เป็นแค่เพียงงาน Car Club Meeting ทั่วไป อยากให้ทุกท่านที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ได้มีส่วนร่วมกับงาน ในปีนี้เราได้มีการจัดการแข่งขัน Drift Battle จากผู้จัดการแข่งขัน Underground Drift นอกจากนี้ในช่วงหัวค่ำมีจัดการแข่งขัน Drag Battle 201 เมตร ซึ่งเป็นกิจกรรมที่คาร์คลับและผู้ที่เข้าร่วมงานให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะมีรถเจ๋งๆ รถเทพๆ เข้ามาร่วมทำการแข่งขันกันแบบ Out Law ภายในงานนี้ด้วย นอกจากจะมีการจัดการแข่งขัน Drift และ Drag แล้ว ยังมีคอนเสริต์ของ โจอี้ บอย แร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย มาสร้างความบันเทิงในค่ำคืนวันนั้นอีกด้วย อีกทั้งยังมีดีเจชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมเปิดเพลงสร้างความบันเทิงภายในงานกันอย่างสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะเป็น Botcash, DJ Beatz, MC Mizz Ramon และ DJ View เจ้าของวลีเด็ด....เฉียบบบ ซึ่งทั้งหมดนี้ทาง BoxzaRacing และ Connection Club Thailand ตั้งใจทำให้ภาพของงานนี้ออกสู่สากล”

 

 

            นอกจากนี้ยังมีผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรม Nexzter Connection The UnderUp X3 ที่เข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้แก่ คุณยศวีร์ โกวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส.ซี.เอช.อินดัสตรี้จำกัด (Nexter), คุณวิเนต องค์เนกนันต์ Marketing Manager Thailand บริษัท สยามมิชลิน จำกัด (Michelin), คุณวัลลภ เฉยชิต ผู้จัดการอีเว้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (เครื่องดื่มตราช้าง), คุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ชอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Fortron), คุณกฤษ์อรุณ แก้วอุดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาสินค้า Smarttec Enterprise Co.,Ltd (Smarttec), คุณดาวิเด โดริโก้ ตัวแทนผู้จัดการแข่งขัน Underground Drift Thailand ได้ร่วมมาเป็นสักขีพยานในงานแถลงข่าวครั้งนี้

 

 

          สำหรับงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 ครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี ค่าเข้าชมงาน 100 บาท เท่านั้น แล้วพบกันในวันงาน รับรองความสนุก ความมันส์กว่าปีก่อนๆ แน่นอน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook