เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 มกราคม 2563 - 15:40

Shell จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาผู้โชคดีจากแคมเปญ ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! กับไทยพาณิชย์ ที่ปั๊มเชลล์

 

          บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีพา 8 ผู้โชคดี จากแคมเปญพิเศษ “ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! กับไทยพาณิชย์ ที่ปั๊มเชลล์” บินลัดฟ้าสู่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เยี่ยมชมสถาปัตยกรรมสุดอลังการ ณ มหานครแห่งความยิ่งใหญ่ กรุงดูไบ สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตทดลองขับรถเฟอร์รารี่ เข้าชมการแข่งขันรถมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ฟอร์มูล่าวัน Abu Dhabi Grand Prix 2019 ที่เมืองอาบูดาบี พร้อมเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสุดพิเศษมากมาย เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

 

          สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ของทริปครั้งนี้คือการเข้าเยี่ยมชมเฟอร์รารี่ เวิลด์ (Ferrari World) สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 200,000 ตารางเมตร และมีพื้นที่ในร่มถึง 86,000 ตารางเมตร หรือขนาดใหญ่เทียบเท่ากับ 7 สนามฟุตบอล สัมผัสเรื่องราวความเป็นมาของ Ferrari พันธมิตรด้าน นวัตกรรมระดับโลกของเชลล์มายาวนานกว่า 70 ปี และกิจกรรมสุดพิเศษ การทดลองขับ Ferrari รถยนต์ในฝันของใครหลายคน แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 

 

          ผู้โชคดีทั้ง 8 ท่านยังได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการขับรถ 4WD ตะลุยทะเลทรายอาหรับ (Arabian Desert) ทะเลทรายขนาดใหญ่อันดับ 4 ของโลก ปิดท้ายวันด้วยการชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกอย่างใกล้ชิด เดินทางไปชม ดูไบ เฟรม (Dubai Frame) กรอบรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความสูงถึง 150 เมตร และเชื่อมด้วยสะพานยาว 93 เมตร โดยจะได้สัมผัสวิวของท้องฟ้าแบบพาโนรามา

 

 

          จากนั้นเดินเล่นซึมซับบรรยากาศเวนิสแห่งดูไบหรือเมดิแนท จูไมร่า ซุค (Souk Madinat Jumeirah) ศูนย์การค้าสไตล์อาหรับโบราณตั้งอยู่ติดชายหาดจูไมราห์ และการเข้าชมสถาปัตยกรรมสุดยิ่งใหญ่ของมัสยิดหลวงเชคซัยยิด (Sheikh Zayed Grand Mosque) หนึ่งในมัสยิดที่สวยที่สุดในโลกด้วยสถาปัตยกรรมอิสลามร่วมสมัยที่โอ่อ่า และสวยงาม สะท้อนความเป็นชาติอาหรับเอมิเรตส์ได้อย่างดี โดยมัสยิดแห่งนี้เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของชาวอาหรับเอมิเรตส์ทุกคน ปิดท้ายทริปด้วยการเข้าชมมหกรรมการแข่งรถฟอร์มูล่าวันสุดตื่นเต้นเร้าใจระดับโลก Abu Dhabi Grand Prix 2019 แบบติดขอบสนาม ณ สนาม ยาส มารีน่า เซอร์กิต อาบูดาบี ซึ่งเป็นการแข่งขันปิดท้ายฤดูกาลเพื่อพบกับบทสรุปส่งท้ายของการแข่งรถฟอร์มูล่าวันในปี 2019

 

 

           สำหรับแคมเปญ“ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! กับไทยพาณิชย์ ที่ปั๊มเชลล์” เกิดจากความมุ่งมั่นของเชลล์ และไทยพาณิชย์ในการเดินหน้าพาประเทศไทยสู่สังคมไร้เงินสดด้วยการใช้จ่ายครบทุก 25 บาท ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท หรือสแกน QR Code ชำระเงินผ่าน SCB EASY ที่ร้านเดลี่ คาเฟ่ (Deli Café) หรือ ร้านเชลล์ ซีเล็ค (Shell Select) ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ เพื่อเป็น 1 ใน 8 ผู้โชคดีในการร่วมทริปครั้งนี้ เชลล์ยังได้เตรียมแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเชลล์ให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shell.co.th หรือ Shell Line Official Account

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook