เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 มกราคม 2563 - 16:27

BMW ยกทัพรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมกว่า 100 คันสู่งาน BMW Executive Car Day

 

          บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมจัดงาน BMW Executive Car Day ยกทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่ได้ มาตรฐาและผ่านการตรวจสอบสภาพจาก BMW กว่า 100 คัน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมหรูระดับพรีเมียมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 18 – 19 มกราคม 2563 ณ ลานหน้าน้ำพุ ออล ซีซันส์ เพลซ พบกับรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดง และรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ที่ได้มาตรฐานชั้นเลิศจาก BMW หลากหลายรุ่น ที่ล้วนผ่านการการันตีคุณภาพระดับโลก มอบความคุ้มค่า ความปลอดภัย และความสุนทรีย์บนทุกเส้นทางให้กับลูกค้าอย่างรอบด้าน

          รถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองทุกคันภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานโดยละเอียดแบบ 360 องศาของ BMW อีกทั้งยังมีประวัติการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี จึงสามารถอุ่นใจได้ในทุกการขับขี่ด้วยคุณภาพ และมาตรฐานระดับโลก ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยานยนต์ ระดับพรีเมียมของ BMW ได้ง่ายดายยิ่งขึ้นในราคาที่ คุ้มค่า คุณภาพชั้นเลิศ และบริการครบวงจร

 

 

ข้อเสนอของสมนาคุณพิเศษ*

           ลูกค้า BMW ที่ จองรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดง และรถยนต์มือสองภายในงานระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

  1. สำหรับลูกค้า BMW ที่ จองรถยนต์ภายในงานระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2563 จะได้รับนาฬิกา BMW ICE Watch มูลค่า 10,000 บาท
  2. สำหรับลูกค้า BMW ที่ จองรถยนต์ภายในงานตามเงื่อนไขขั้นต้นนี้ และรับมอบรถภายในวันที่ 31 มกราคม 2563 จะได้รับลำโพง Bowers & Wilkins T7 มูลค่า 16,900 บาท
  3. สำหรับลูกค้า BMW ที่ จองรถยนต์ภายในงาน และรับมอบรถตามเงื่อนไขข้อ 1 และ 2 ข้างต้นนี้ และเป็นพนักงานที่ทำงานที่ อาคารออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า  10,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษทางการเงิน โดยบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย*

           ลูกค้า BMW ที่ ทำการจองรถยนต์ภายในงาน BMW Executive Car Day สามารถเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ ทางการเงินที่จัดสรรมาเป็นพิเศษโดย บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ในงานนี้โดยเฉพาะด้วยงวดผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 1% ของราคารถยนต์ด้วยเงินดาวน์เพียง 25% และยอดบอลลูน 60% สำหรับการผ่อนชำระ 5 ปี ช่วยให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของ BMW ได้อย่างง่ายดาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook