เขียนโดย: Theeradon Areeaeua

เมื่อ: 6 มกราคม 2563 - 15:34

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Nismo Festival 2019 เอาใจคนชอบรถ Nissan จัดเทศกาลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่ผ่านมา

 

          ถ้าพูดถึงค่ายรถยนต์อย่าง Nissan ทุกคนคงจะรู้จักเป็นอย่างดีในตระกูล Skyline ซึ่งเป็นรุ่นที่มีผู้คนจำนวนมากหลงใหลและชื่นชอบในตัวรถมีเอกลักษณ์ด้วยไฟท้ายรูปทรงโดนัทที่จะสะกดทุกสายตาเมื่อวิ่งอยู่บนท้องถนน รวมถึงตัวรถมีความโฉบเฉี่ยวและดุดัน ซึ่งได้มีบริษัทอย่าง Nismo ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นได้ร่วมพัฒนารถกับค่าย Nissan มาอย่างยาวนานเป็นบริษัทที่ผลิตของแต่งทุกประเภทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับรถยนต์

 

 

          โดยในทุกๆปีทางบริษัท Nismo ได้จัดเทศกาล Nismo Festival ส่งท้ายปีเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับผู้คนที่ชื่นชอบรถ Nissan เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศภายในงาน ซึ่งในปี 2018 ได้จัดเทศกาล Nismo Festival เป็นครั้งที่ 21 มีผู้คนราวๆ 30,000 กว่าคนรวมตัวกันที่สนาม Fuji Speedway ที่ตั้งอยู่เชิงภูเขาไฟฟูจิ ได้รวมเหล่ารถตระกูล Nissan ทุกประเภทไม่ว่าจะสายสปอร์ตหรือสายคลาสสิกเข้ามาจอดโชว์ภายในงานทำให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นกับการที่ได้เห็นรถที่หาชมได้ยาก โดยในปีล่าสุด Nismo Festival 2019 ได้จัดงานเป็นครั้งที่ 22 ติดต่อกัน

 

 

          ในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ สนาม Fuji Speedway ที่ผ่านมา มีผู้คนจำนานมากเข้าร่วมงาน ซึ่งทาง Nismo เล็งเห็นถึงความสำคัญของคนที่ชื่นชอบค่ายรถ Nissan อย่างแพร่หลายในปีก่อน ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่รวมเหล่ารถในอดีตที่หาชมได้ยากทุกประเภททั้งรถแต่งสวย ดิบโหด จากทุกสำนักแต่งรถที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศเข้ามาจอดโชว์มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนานมากไม่ว่าจะเป็นทั้งคนในประเทศหรือต่างประเทศได้สัมผัสอิ่มเอมบรรยากาศภายในงาน รวมถึงไฮไลท์พิเศษมีการวิ่งโชว์รถแข่งของค่าย Nissan ที่เคยใช้ทำการแข่งขันไปแล้วนำกลับมาวิ่งโชว์อีกครั้งและได้เชิญเหล่านักแข่งรถรายการ Super GT ฝีมือระดับต้นๆของประเทศที่ใช่รถ Nissan-Skyline อย่างเช่นทีม Motul Autech, Calsonic, Realiza Group และอีกมากมาย ใช้ลงทำการแข่งขันพร้อมแจกลายเซ็นมอบของที่ระลึกให้กับแฟนคลับกันอย่างคับคั่ง ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมายมายและทาง Nismo ได้นำของแต่งจากบริษัทเปิดบูทขายของรวมถึงสำนักของแต่งอื่นๆที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่นให้ผู้คนที่เข้าร่วมงานช็อบกันอย่างถ้วนหน้า

 

 

          โดยทางทีมงาน Boxza Racing ได้บอกข้อมูลข่าวสารในงาน Nismo Festival กันอย่างคร่าวๆ ท่านใดที่พลาดงานปีที่แล้วไปสามารถติดตามรายละเอียดงานกันได้ที่ทางเพจ Nismo Festival ว่างานในปี 2020 จะจัดงานยิ่งใหญ่ขนาดไหนจัดในสถานที่ใดต้องคอยติดตามกันต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook