เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 มกราคม 2563 - 21:30

Cupra TCR 2020 จากพื้นฐาน SEAT Leon Next-Gen ปล่อยให้เห็นส่วนประกอบเป็นน้ำจิ้ม

 

        เป็นที่แน่นอนแล้วว่ารถแข่ง Cupra TCR 2020 สัญชาติสเปนคันใหม่นี้จะใช้ Seat Leon รุ่นต่อไปเป็นพื้นฐาน ทว่างานนี้คงต้องรอปีหน้าฟ้าใหม่ถึงจะได้เห็นตัวเป็นๆ แบบเต็มคัน ซึ่งวันนี้ผู้ผลิตให้ชาวเราดูส่วนประกอบบางอย่างไปพรางก่อน เท่าที่เห็นนี้ก็มีไฟหน้ารูปทรงเอกลักษณ์แบบ LED เช่นเดียวกับไฟท้าย LED รูปทรงสามเหลี่ยมที่เชื่อมต่อกันจากซ้ายไปขวาด้วยแถบเรืองแสง และเป็นที่ยืนยันแล้วว่าไฟลักษณะนี้เป็นแบบเดียวกันกับรถที่จำหน่ายปกติ ในการพัฒนารถแข่ง TCR ใหม่นี้ยังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย โดยจะใช้เส้นทางในการทดลองสมรรถนะในประเทศสเปน โปรตุเกส และอิตาลี หลังจากนั้นจะเปิดตัวในต้นปีหน้า ซึ่งอาจจะพร้อมกับ SEAT Leon ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 28 มกราคม

 

         องค์ประกอบอื่นๆ ของ Cupra Leon Competicion หรือ Cupra TCR 2020 อย่างชุดแต่งตัวถังที่ทำให้ตัวรถดูกว้างตามสไตล์รถแข่ง ปีกหลังแบบตายตัวยึดกับฝาปิดท้าย รวมถึงกันชนหลังที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแข่งขันเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้น Cupra TCR 2020 นั้นได้รับการปรับปรุงเรื่องของแอโรไดนามิก รวมถึงการจัดสรรน้ำหนักใหม่ ทั้งเบา และบาร์ล้านซ์มากขึ้น ในการปรับปรุงอื่นๆ ได้แก่เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร รวมถึงระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่ใช้สำหรับการแข่งขันที่ยังไม่เปิดเผย

 

 

        และสำหรับตัว แข่ง Cupra TCR ที่เปิดให้ทีมแข่งสั่งจองไปล่วงหน้านั้นจะส่งมอบได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 ซึ่งต้องรับที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Seat เท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook