เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2562 - 14:36

Nissan Almera ใหม่ พร้อมส่งมอบ ให้ลูกค้าในช่วงคริสต์มาส

 

          นิสสัน ประเทศไทย ฉลองการเริ่มผลิตเครื่องยนต์ เทอร์โบ 1.0 ลิตร ของ Nissan Almera ใหม่ เป็นประเทศแรก พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าครั้งแรกในประเทศไทยในช่วงวันคริสต์มาส

          Nissan Almera ใหม่ ที่ผลิตในประเทศไทยสำหรับลูกค้าชาวไทยของเรา ตอกย้ำความสำคัญของประเทศนี้ในฐานะศูนย์กลางการผลิตระดับภูมิภาค สำหรับนิสสัน ในเอเชียและทั่วโลก นิสสัน ได้ขยายฐานการผลิตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และเรายังคงลงทุนในระบบนิเวศยานยนต์ของประเทศไทย เพื่อสร้างงานและช่วยผลักดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ” มร.ยูทากะ ซานาดะ รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย (Yutaka Sanada, senior vice president for Nissan in Asia and Oceania) กล่าว

          นิสสันยึดมั่นในมาตรฐานคุณภาพระดับโลกเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ Nissan Almera ใหม่ ผลิตขึ้นในฐานการผลิตของนิสสันในจังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อรองรับการเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ นิสสันได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีการผลิตระดับสูงในกระบวนการควบคุมคุณภาพ และกระบวนการทำสีเพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก

 

 

          “นิสสัน ประเทศไทย มีพนักงานมากกว่า 5,000 คน สำหรับการผลิตนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อตอบสนองมาตรฐานการผลิตระดับโลก โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยพร้อมด้วยการสนับสนุนจากผู้จำหน่าย และผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศไทยของเรา ที่พร้อมจะช่วยสร้างความมั่นใจและนำความสำเร็จของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ สู่การแข่งขันในตลาดรถยนต์กลุ่มรถยนต์ ซิตี้ คาร์” มร.ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย (Ramesh Narasimhan, president of Nissan in Thailand) กล่าว

          Nissan เริ่มผลิตรถยนต์คุณภาพสูงมาตรฐานโลกในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และส่งออกรถยนต์มากกว่า 1.1 ล้านคันไปยัง 116 ประเทศทั่วโลก การผลิตรถยนต์ ซิตี้ คาร์ ยอดนิยมนี้จะใช้เทคโนโลยีการผลิตและกระบวนการประกันคุณภาพเช่นเดียวกับรถยนต์ที่ส่งออกไปญี่ปุ่น

 

 

          Nissan Almera ใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) เพื่อมอบความปลอดภัยในการควบคุมและการแทรกแซง ทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลัง เทคโนโลยีนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญในวิสัยทัศน์ระดับโลกของนิสสันเกี่ยวกับวิธีขับขี่ พลังที่ใช้ขับเคลื่อน และการบูรณาการยานยนต์ให้เข้ากับสังคม

 

          นอกจากนี้ Nissan Almera ใหม่ เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบภายในที่กว้างขวางที่สุดในตลาดไทย มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตรใหม่ มอบกำลังที่เพิ่มขึ้นและประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น อีกทั้งมีดีไซน์ที่ทันสมัย ภายในสะดวกสบาย และกว้างขวาง เพื่อตอบสนองลูกค้าชาวไทย โดยเฉพาะครอบครัวขนาดเล็ก และกลุ่มมิลเลนเนียล ในฐานะผู้บริโภคหลักของรถยนต์ในเมือง

 

 

          ทั้งนี้ Nissan Almera ใหม่ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ติดต่อผู้จำหน่ายของนิสสันใกล้บ้านเพื่อจองช่วงเวลาการทดลองขับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รายละเอียดการส่งเสริมการขาย สามารถสอบถามจากผู้จำหน่ายของนิสสัน ทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถจองนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 499,000 บาท พร้อมการประกันรถยนต์เป็นเวลา สามปีหรือ 100,000 กิโลเมตร

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook