เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2562 - 15:24

Isuzu ฉลองแชมป์ออฟแชมป์ รายการอีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019 ที่ ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ ประเทศเวียดนาม

 

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทริปฉลองแชมป์ออฟแชมป์ให้แก่นักกอล์ฟยอดฝีมือจากการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” ด้วยแพ็คเกจกอล์ฟสุดหรู ณ สนามดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม ที่สุดแห่งเมืองต่างอากาศยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก 

 

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

          มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยการสนับสนุนอันดียิ่งจากท่านนักกอล์ฟทั่วประเทศ ทำให้การแข่งขันกอล์ฟ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ขึ้นแท่นทัวร์นาเม้นท์ที่มีผู้ติดตามยาวนานถึง 13 ปี โดยได้รับความนิยมจากท่านนักกอล์ฟสมัครเข้าแข่งขันในแต่ละสนามอย่างล้นหลามมาโดยตลอด

 

 

          ในปีนี้เพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจของท่านนักกอล์ฟ และฉลองชัยให้กับ “แชมป์ออฟเดอะแชมป์” ประจำปี อีซูซุจึงได้คัดเลือกสนาม “ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ” สนามกอล์ฟอันดับหนึ่งของเมืองพักตากอากาศสุดโรแมนติกในประเทศเวียดนาม ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ ซึ่งนอกจากทริปการเล่นกอล์ฟสุดหรูแล้วนั้น เหล่าผู้ร่วมทริปยังได้เที่ยวชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองดาลัด อย่างเต็มอิ่มอีกด้วย ดังนั้นขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมของอีซูซุต่อไปด้วยครับ”

 

 

          โดยตลอดปีที่ผ่านมา “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” แบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือก รวม 5 สนามทั่วประเทศ และรอบชิงชนะเลิศ 1 สนาม แข่งขันภายใต้กติกาประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะภายใต้ระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับอาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา

 

 

          โดยนักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศสามารถสมัครร่วมประลองฝีมือได้เพียงท่านละ 1 สนาม โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ และผู้ที่ได้คะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) จากทั้ง 5 สนามในรอบคัดเลือกระหว่างเดือนเมษายน – สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้ร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 16 กันยายน 2562 เพื่อเฟ้นหายอดฝีมือในแต่ละไฟลท์ (เอ บี และซี) และผู้ทำคะแนนได้ดีที่สุด (Overall Low Gross)

 

 

           จากการแข่งขันในประเภทบุคคลทั่วไป ประเภท Isuzu Professional Partner และประเภทสื่อมวลชน รวมทั้งสิ้น 26 ท่าน เพื่อรับรางวัลทัวร์กอล์ฟสุดพรีเมี่ยม ณ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบิน รวมมูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท

 

 

          สำหรับความพิเศษของทริปฉลองชัยในครั้งนี้ อีซูซุได้คัดเลือกสนาม “ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ” สนามกอล์ฟเก่าแก่สุดพรีเมี่ยมใจกลางเวียดนาม ที่เปิดมาตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1922 เป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ปลูกหญ้า Bent grass บนพื้นที่เกือบทุกส่วนของสนาม  ซึ่งถือว่าเป็นพื้นผิวที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นกอล์ฟ

 

 

          อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยทัศนียภาพสวยงามของทิวเขา และแนวต้นสน มีสภาพภูมิกาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศเวียดนาม และติดท็อปชาร์ตสนามยอดนิยมในทวีปเอเชียอีกด้วย 

 

 

          ยิ่งไปกว่านั้น... อีซูซุได้จัดทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ โดยคัดเลือกสถานที่ไฮไลท์อันโด่งดังของเวียดนาม ให้เหล่าแชมป์อีซูซุได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ อาทิ น้ำตกดาตันลา (Datanla Waterfall) อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนสุดฮิตของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการพจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ และขุนเขา สวนดอกไฮเดรนเยีย (Hydrangea Garden) ที่มีดอกบานสะพรั่งตลอดทั้งปี

 

 

          และวัดเจดีย์มังกร (Linh Phuoc Pagoda) สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวพุทธนิกายเชน วิหารและอาคารโดยรอบสร้างด้วยกระเบื้องโมเสคสวยงาม ภายในประดิษฐสถานเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรทำจากดอกกระดาษขนาดใหญ่ และยังมีเจดีย์มังกร 7 ชั้น ให้ผู้ที่เลื่อมใสได้กราบสัการะเพื่อความเป็นสิริมงคล อีกด้วย ร่วมติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตข่าวสารของอีซูซุได้ทาง www.isuzu-tis.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook