เขียนโดย: Theeradon Areeaeua

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2562 - 13:03

Road To I AM Bangkok 2020 การประกวดรถสวยแห่งปี

 

          ผ่านพ้นไปแล้วครับกับงานส่งท้ายปี  Road To I AM Bangkok 2020  งานประกวดรถยนต์ของประเทศไทยที่เฟ้นหารถสวยหลากสไตล์หลายแนว เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562  ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี  ที่ทาง Motor Expo ร่วมกับ Carper จัดงานนี้ขึ้นมา โดยมีผู้คนที่รักในการแต่งรถทั่วไปเทศไทยสนใจกับงานนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

          ภายใต้แนวคิด  “สีสันรถแต่งแห่งเมืองไทย”  ที่ผู้จัดงานได้ตั้งคอนเซ็ปไว้ โดยรถที่ผ่านการคัดเลือกจากสายตากรรมการจะได้นำรถเข้าไปจอดโชว์ในงาน “ I AM Bangkok 2020”  วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563  ซึ่งงาน Road To I AM Bangkok 2020  มีการแบ่งรุ่นในการประกวดรถหลายประเภทเช่น  Racing 2 doorRacing 3 door,  Racing 4 door,  Racing 5 door,  Racing Pick-Up   มากกว่า 100 คัน

 

 

          ไม่ว่าจะเป็นสายซิ่งดุดันหรือแต่งแนวสวยงามคลีนๆ ก็ได้รวมรถมาไว้ทั้งหมดในงานนี้  โดยในปีที่ผ่านมารถของประเทศไทยได้เข้าร่วมการประกวดการแข่งขันรถยนต์ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในงาน “IAM KUALA LUMPUR 2018” มีรถจำนวนทั้งหมด 140 คัน จาก 4 ประเทศ โดยรถจากประเทศไทยก็ได้รางวัลกลับมาทั้งหมด  15 รางวัล และยังได้รางวัล “ The King Of  I AM” ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุด รถจากประเทศไทยก็สามารถคว้ารางวัลกลับมาได้โดยฝีมือการแต่งรถของคนไทยนั่นเอง รวมถึงในงานยังมีการจัดกิจกรรม Car Meeting “ ซิ่ง! ป่ะหล่ะ” ที่ได้รวบรวมเหล่ากลุ่มรถซิ่งของไทย เช่น TodaStreet Sweeper, Run StopE46Mira Monkey Club กว่า 200 คัน และภายในงานยังมีกลุ่ม Car Club ที่เข้ามาร่วมแจมในงานอีกด้วย เพื่อเป็นแนวทางในการแต่งรถของผู้ชมที่เข้าร่วมในงาน

 

 

          ส่วนใครที่เฝ้ารอผลการประกาศรถที่จะได้เข้าไปจอดโชว์ในงาน  “I AM Bangkok 2020” สามารถติดตามผลการประกาศได้ที่เว็บไซต์ www.iambangkok .in.th  หรือช่องทางเพจ Facebook  I AM Bangkok  กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook