เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2562 - 12:35

ธัญชนก, กมลชนก, กฤษฎิ์, พิตติพล คว้าชัย สนามสุดท้าย Toyota Gazoo Racing Motorsport จ.เชียงใหม่

 

           การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “Toyota Gazoo Racing Motorsport  2019… Spirit to push the limits” ปิดท้ายความมันส์กับสนามสุดท้าย 2019 สนามที่ 5 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดยมี นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ คุณนพดล เกิ้งบุรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 พลเอก สุปกรณ์ เรือนสติ ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 พลตำรวจเอกบุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่ริม และผู้บริหารผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเปิดการแข่งขันท่ามกลางพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันอย่างเนืองแน่น Toyota Gazoo Racing Motorsport ในปีนี้ นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเคย ด้วยการนำเอาสปิริตความมุ่งมั่นของการพัฒนารถยนต์อย่างไม่สิ้นสุดจาก “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง (Toyota Gazoo Racing)” มาใช้เป็นแนวทางหลักในการจัดกิจกรรม ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น นอกจากเกมส์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแล้วภายในงานวันนั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายทั้งการโชว์รถ Toyota Revo Z Edition การวิ่งมาราธอนภายในสนามกีฬาหรือจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจาก แว่น-ใหญ่ และ ศิลปิน BNK48 อีกด้วย 

 

 

Toyota Vios One Make Race Division1 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ คว้าอันดับ 1 

    “Vios One Make Race Division 1” โดยแชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ “ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ” หมายเลข 24 ที่คว้าอันดับ 1 ในสนามนี้ไปครอง  ในขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ “พีรกานต์ เงินมีศรี” หมายเลข 77 จาก Superclub Racing และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “โสภณ ภุมรินทร์” หมายเลข 36 ผลการแข่งขันรุ่น  “Toyota Vios One Make Race Division 1” 

  1. 24 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ           -
  2. 77 พีรกานต์ เงินมีศรี           Superclub Racing
  3. 36 โสภณ ภุมรินทร์                      -
  4. 23 สัณหวัช วงศ์เจริญ         Superclub Racing
  5. 79 ดาวิเด โดริโก               Superclub Racing 

 

 

Toyota Vios One Make Race Division 2 Clement Leung ได้แชมป์ในรุ่นนี้ไปครอง

    ในขณะที่รุ่น “Vios One Make Race Division 2” อันดับ 1 ตกเป็นของ “Clement Leung” หมายเลข 39 โดยมี “Ayumi Shijuzuka” หมายเลข 40 คว้าอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ “Mung Chi Hung” หมายเลข 66 ผลการแข่งขันรุ่น “Toyota Vios One Make Race Division 2

  1. 39 Clement Leung -
  2. 40 Ayumi Shijuzuka -
  3. 66 Mung Chi Hung -

 

 

Toyota Vios Lady Cup กมลชนก บุญคร่ำ ฝ่าวงล้อมขึ้นโพลเดียมอันดับที่ 1 

    สนุกเร้าใจไปกับ “Vios Lady cup One Make Race” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “กมลชนก บุญคร่ำ” หมายเลข 99 จากทีม SittipolGroup โดยมี “เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์” หมายเลข 98 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “ธนวรรณ แจ้งกมลกุลชัย” หมายเลข 89 ผลการแข่งขัน “Vios Lady cup One Make Race”

  1. 99 กมลชนก บุญคร่ำ                            SittipolGroup
  2. 98 เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์                Advics Aisin Racing Team
  3. 89 ธนวรรณ แจ้งกมลกุลชัย
  4. 91 นิสาธร กุละปาลานนท์                              -
  5. 79 จิดาภา ตาละอุปะละ                                 -

 

 

Toyota Corolla Altis One Make Race กฤษฎิ์ วสุรัตน์ นำที่ 1 แบบม้วนเดียวจบ 

    สำหรับ “Corolla Altis One Make Race” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “กฤษฎิ์ วสุรัตน์” หมายเลข 69 คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี “ชัญญบุศย์ ธนะพาสุข” หมายเลข 95 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “เชาวลิต สุุขหร่อง” หมายเลข 66 ผลการแข่งขัน “Corolla Altis One Make Race

 

  1. 69 กฤษฎิ์ วสุรัตน์                  Singha-Muangthai-Pakelo by Tein Master Shop
  2. 95 ชัญญบุศย์ ธนะพาสุข         CFON Racing Team
  3. 66 เชาวลิต สุุขหร่อง              Nexter Racing Team
  4. 3 Kentaro Chiba                  Advics Aisin Racing Team
  5. 54 ปรม พวงงาม -

 

 

Toyota Hilux Revo One Make Race  พิตติพล พรหมโชติกุล คว้าที่ 1 ไปอย่างดุเดือด 

    สำหรับรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ “Toyota Hilux Revo One Make Race” กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด ด้วยความหนึบจากช่วงล่างของไฮลักซ์ รีโว่ ทำให้ทุกคนผ่านเข้าไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “พิตติพล พรหมโชติกุล” หมายเลข 85 ตามมาด้วย “ปกรณ์ ธรรมโชติ” หมายเลข 44 ในอันดับที่ 2 และ “สุวิทย์ คำจีน” หมายเลข 88 ในอันดับ 3 ผลการแข่งขันรุ่น “Toyota Hilux Revo One Make Race

  1. 85 พิตติพล พรหมโชติกุล Morseng Racing Team
  2. 44 ปกรณ์ ธรรมโชติ -
  3. 88 สุวิทย์ คำจีน -
  4. 36 โสภณ   ภุมรินทร์ -
  5. 15 โชติพงค์ คุณานันต์ศักดิ์ -

 

 

           เตรียมพบกับความมันส์ในฤดูกาลหน้า “Toyota Gazoo Racing Motor Sport ” ได้อีกครั้งในปี 2020 ติดตามข้อมูลข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook / Youtube : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand

Instagram : ToyotaGazooRacingMotorsport

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook