เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2562 - 15:05

Khyzyl Saleem ศิลปินดิจิทัลที่อยู่เบื้องหลังการดีไซน์ยนตกรรมนอกกรอบ

         หลังจากที่ Tesla Cybertruck เผยโฉมในโลกแห่งความเป็นจริงไปแล้ว โดย นักสร้างสรรคสิ่งล้ำสมัยอย่าง Elon Musk ซึ่งสร้างความสนอก สนใจ ให้กับชาวโลกได้มากมาย พร้อมยอดจองสูงเกินความคาดหมายในโลกของความเป็นจริง และไม่เพียงแค่ของจริงเท่านั้นที่ถูกกล่าวถึงมากมาย ในโลกแห่งการดีไซน์ก็ได้รับความสนใจไม่น้อย เมื่อ Tesla Cybertruck ถูกจับเอามาแปลงโฉมโดย Khyzyl Saleem หรือที่รู้จักกันว่าเป็น Digital Artis ที่อยู่เบื้องหลังยนตกรรมนอกกรอบมากมายนับพัน 

 

K.S. Cybertruck อีกหนึ่งแนวคิดที่น่าจะเป็นจริง

 

          จากการออกแบบที่นอกกรอบนี้ ทำให้ K.S. Cybertruck กลายเป็นผลงานที่ได้รับความสนใจไม่แพ้ของจริง แน่นอนว่าสิ่งนี้อาจถูกนำไปเป็นแนวทางในการปรับแต่งจริงในอนาคตอันใกล้เพียงไม่ถึง 5 ปี หลังจากมีการส่งมอบรถให้กับผู้ที่สั่งจอง Tesla Cybertruck ไว้แล้ว ในต่างประเทศถือเป็น EV Truck ที่มีกระแสตอบรับเหลือล้น คงเพราะว่าความเบื่อหน่ายกับรูปทรงที่ซ้ำจำเจของรถกระบะในท้องตลาด แต่สิ่งนั้นคงเป็นความคิดเฉพาะกลุ่ม โดยเฉพาะกับลูกค้าที่ จอง ไว้แล้ว ทว่าสิ่งที่ปฎิเสธไม่ได้คือสมรรถนะ ความแข็งแกร่งที่มีมาให้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องระบบขับเคลื่อนอันทรงพลัง แต่ให้ความประหยัดสูงสุด ความเร็วที่เกินบรรยายเมื่อเทียบกับขนาดของเรือนร่าง หรือแม้แต่ความปลอดภัยที่เกินคาดคิดซี่ง  Tesla Cybertruck ที่เห็นนั้นสามารถกันกระสุนได้เพราะสร้างจากโลหะ รวมถึงกระจกกันกระสุนที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดในวันเปิดตัว เพราะเจ้ากรรมดันมาแตกให้เห็นตอนทดลองความแข็งแกร่งบนเวทีต่อหน้าสาธารณะชนทั่วโลก

 

 

         สำหรับ Khyzyl Saleem นั้นเป็น Digital Artis ผู้ที่สร้างสรรผลงานมากมาย อีกทั้งยังเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงไหลในเรื่องของความแรงของรถ ซึ่งเรามักจะเห็นศิลปินผู้นี้แฝงตัวอยู่ตามงานโชว์ งานแข่งรถทั่วทุกมุมโลก แน่นอนว่าเค้าผู้นั้นกำลังออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากรถที่เห็นจริงๆ สำหรับท่านใดที่ชื่นชองงานดีไซน์นอกกรอบของศิลปินผู้นี้ สามารถเข้าไปชมผลงานในอาณาจักรแห่ง Cyber ของเค้าได้ งานนี้จะได้เต็มอิ่มกับยนตกรรมมากมาย แบบที่ไม่คาดคิด

 

ความแตกต่างของ Tesla Cybertruck ระหว่างตัวจริง กับงานดีไซน์ 

 

         งานนี้คงถูกใจกันไปตามๆ กันสำหรับผลงานของทั้งสองผู้อยู่เบื้องหลังของ Tesla Cybertruck ไม่ว่าจะเป็นการสร้างรถจริงของ Elon Musk หรือ งานดีไซน์ของ Khyzyl Saleem แต่ถ้าหลุดมาบ้านเราแบบตัวเป็นๆ ทีมงาน Boxzaracing จะตามไปเก็บภาพ และนำมาให้ชมกันแบบทุกซอมหลีบแน่นอน 

 

Cr.autoevolution.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook