เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2562 - 18:18

Nissan GT-R50 By Italdesign ความงามจากเวอร์ชั่นต้นแบบ มาสู่ตัวจริงพร้อมขายต้นปี 2020 มีเพียง 50 คัน

 

          หลังจากที่ได้โชว์ตัวในเวอร์ชั่นต้นแบบ ไปเมื่อช่วงปี 2018 สำหรับ Nissan GT-R50 By Italdesign พร้อมเข้าโชว์รูม มุ่งหน้าสู่ถนน โชว์ความงาม ที่มากับความดุดัน และร้อนแรง และพร้อมให้สาธารณชนทั่วไปได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วในช่วงต้นปี 2020 ที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดผู้ที่หลงใหลในความแรงของก๊อตซิล่า จับจองเพียง 50 คันเท่านั้น และพร้อมจะโชว์ตัวเวอร์ชั่นที่จะขายจริงในงาน Geneva Motor Show ในช่วงเดือนมีนาคม 2020 

 

 

          Nissan GT-R50 By Italdesign เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ยังคงใช้พื้นฐานของ GT-R R35 ในการออกแบบ โดย Nissan GT-R50 By Italdesign จะถูกปรับแต่งดีไซน์ให้มีความสปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ้นโดยได้รับการตกแต่งจาก สุดยอดสำนักออกแบบจากอิตาลี Italdesign โดยจะทำการผลิต และส่งมอบสำหรับลูกค้าเพียง 50 คันเท่านั้น ซึ่งแต่ละคันจะได้รับการปรับแต่งพิเศษให้เหมาะสมกับตัวลูกค้าแต่ละคนที่จับจอง 

 

 

          โดยภายตัวอย่างที่ทาง Italdesign นำมาโชว์นี้ จะเห็นถึงการปรับเปลี่ยนในส่วน กระจังหน้าใหม่ พร้อมชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทดีไซน์ใหม่, สปอยเลอร์ท้ายที่ยกขึ้นได้ด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งในการตกแต่งนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าที่สามารถเลือกแต่งได้ตามใจชอบ

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Nissan GT-R50 By Italdesign เวอร์ชั่น พิเศษนี้ ย่อมมากับพละกำังเวแร์ชั่นพิเศษ ด้วยเช่นกัน โดยจะมากับครื่องยนต์ V6  เทอร์โบคู่ ความจุ 3.8 ลิตร ที่ปรับปรุงชิ้นส่วนใหม่ เพื่อรีดแรงม้าออกมาได้มากถึง 700 ตัว มากับแรงบิดขนาด 780 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัทช์ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ด้วยเช่นกัน รวมถึงกับได้รับช่วงล่างใหม่อย่างการใช้โช้คอัพจาก Bilstein เพื่อรองรับสมรรถนะอันสุดยอดนี้ ส่วนล้อจะมีขนาด 21 นิ้ว มากับระบบเบรคของ Brembo 

 

 

          Nissan GT-R50 By Italdesign นั้นเริ่มมีการสั่งจองกันบ้างไปแล้ว แต่ทาง Nissan นั้นไม้ได้เปิดเผยถึงจำนวนของผู่ที่สั่งจอง เพียงแต่บอกว่ายังมีโควต้าเหลืออยู่ โดยถ้าต้องการเป็นเจ้าของ Nissan GT-R50 By Italdesign จะต้องจ่ายเงินประมาณ 1.12 ล้านเหรียญสหรัญฯ หรือประมาณ 34 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ต้องการครอบครองก๊อตซิล่า เวอร์ชั่นพิเศษ สำหรับ Nissan GT-R50 By Italdesign คันแรกที่ลูกค้าสั่งจองนั้น จะได้รับการโชว์ตัว และจัดแสดงในงาน Geneva Motor Show 2020 ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

 

Cr.carscoops.com, paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook