เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2562 - 12:05

Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo รถต้นแบบเสมือนจริงสำหรับคอเกมส์ Gran Turismo Sport

 

          ค่ายกระทิงดุ Lamborghini ได้เผยโฉม Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo รถต้นแบบซูเปอร์คาร์ที่เสมือนจริง โดยรถคันนี้มีสำหรับเหล่าคอเกมส์ Gran Turismo Sport โดยเฉพาะ ซึ่งล่าสุดทาง Lamborghini ได้ทำการเปิดผ้าคลุมในงานเกมส์ที่งาน FIA Certified Gran Turismo Championship World Finals 2019 ที่เมืองมอนติคาร์โล  ประเทศโมนาโก 

 

 

           Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo มาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำยุค ด้วยหน้าตาที่จะออกเป็นในแนวทางรถแห่งอนาคต ตัวรถมาในรูปทรงที่แปลกตาสีเขียว- ดำ ดีไซน์ให้ดูโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย กระจกด้านข้างได้รับ DNA มาจากในรุ่น Lamborghini Marzal ปี 1968 แต่ได้ทำการปรับแต่งให้ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ในส่วนด้านท้ายโดดเด่นด้วยชุดไฟท้ายรูปทรงตัว Y ที่เด่นชัด เข้าชุดกับสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ออกมาคล้ายกับปีกของค้าวคาว มาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่

 

 

          ด้วยเป็นรถยนต์ที่ไม่ธรรมดา ด้วยดีไซน์ที่พิเศษ ในการเข้าสู่ห้องโดยสารนั้นจะต้องเข้าจากทางด้านหน้าเหมือนทางเข้าของนักบินเจ็ทไฟท์เตอร์หรือเครื่อิงบินขับไล่ที่เราเห็นๆกันนภาพยนตร์ หรือในสารคดี ที่นั่งจะเหมือนนั่งอยู่ในห้องนั่งบิน ที่นั่งจะถูกออกแบบมาเป็นที่นั่งเดียว

 

 

          ด้านพวงมาลัยออกแบบให้ล้ำยุคเหมือนกับตัวบอดี้รถ ส่วนการแสดงผลข้อมูลต่างๆจะถูกแสดงบนหน้าจอ HUD ที่สะท้อนอยู่บนกระจกหน้าของผู้ขับ 

 

 

          Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฮบริดแบบเดียวตัว Lamborghini Sian FKP 37 จะเป็นเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ทำงานร่วมกับระบบ Mild-hybrid ที่มีกำลังไฟฟ้า 48 โวลต์ ในขณะที่ Sian ในโลกของความเป็นจริงที่วิ่งอยู่นั้นสามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลาไม่ถึง 2.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

 

 

          Lamborghini Lambo V12 Vision Gran Turismo สำหรับคอเกม Gran Turismo Spor จะได้สัมผัสรถยนต์รุ่นนี้ในเกมส์ Gran Turismo Sport ที่เล่นผ่าน Sony PlayStation 4 ช่วงปี 2020 คอเกมส์เมอร์ที่ชื่นชอบความแรง แนวรถซุปเปอร์คาร์ เตรียมพร้อมรอความมันส์ได้เลยในปีหน้า

 

Cr.media.lamborghini.com, motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook