เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2562 - 12:29

ฉลองครบรอบ 10 ปี H Drive ลดพิเศษ 3,500 บาท รุ่น S.Spec พร้อมบริการติดตั้งฟรี

 

          สำหรับผลิตภัณฑ์โช้คอัพ H Drive เข้ามาขายในเมืองไทยยาวนานกว่า 10 ปี จำหน่ายไปแล้วกว่า 17,000 ชุด โดยตัวโช้คอัพ H Drive เป็นโช้คสตรัทปรับเกลียว ตัวกระบอกโช้คอัพเป็นแบบสตรัทปรับเกลียวสามารถปรับค่าสูงต่ำของรถได้ตามสภาพการใช้งานและยังเพิ่มความสวยงามให้กับรถที่ใส่เข้าไปด้วย ส่วนตัวกระบอกโช้คนั่นเป็นแบบ Mono Tube แก็สกึ่งน้ำมันเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนและทรงตัวได้ดีขึ้นกว่าโช้คเดิมจากโรงงาน ด้วยระบบ Mono Tube นี้เองทำให้ความร้อนของน้ำมันโช้คระบายได้ไวกว่าโช้คเดิมทำให้เวลาขับทางไกล อาการของรถทรงตัวได้ดีไม่มีการโยนหรือย้วยขณะวิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจในทุกการขับขี่ ในทุกระยะทางที่ใช้ 

 

 

          นอกจากนี้ตัวโช้คอัพยังสามารถปรับความหนืดได้ถึง 32 ระดับ ตามฟิลลิ่งการขับของลูกค้า สามารถปรับค่าความหนืดได้ง่าย ปรับเองได้โดยที่ไม่ต้องเข้ามาที่ศูนย์โช้คอัพ ทำให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งรถสไตล์แน่นๆ หนืดๆ แต่เกาะถนน หรือจะเป็นกลุ่มผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบความนุ่มสบายไม่ย้วบยาบแต่ทรงตัวดีเกาะถนนขณะขับรถ อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น โช้ค H Drive ได้เข้ามาในเมืองไทยนานกว่า 10 ปี ดังนั้นทางวิศวกรจึงออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพถนนของเมืองไทย สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่กระด้าง หรือแข็งกว่าโช้คเดิมที่ติดกับรถมาจากศูนย์บริการ ซึ่งวัสดุที่ใช้มีความแข็งแรง ทนทาน

 

 

           โช้คอัพของ H Drive ทุกรุ่น มีการรับประกัน 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ตลอดระยะเวลาที่รับประกัน ถ้าโช้คอัพมีอาการแตกรั่วหรือซึมจากสินค้า ภายในระยะที่รับประกันสามารถเคลมไส้โช้คได้เลย ทางศูนย์บริการ H Drive จะทำการเปลี่ยนไส้โช้คอัพให้ใหม่ ไม่นำไส้ในของเก่ามาซ่อม ส่วนชิ้นส่วนอะไหล่อื่นที่ชำรุดหรือเสียหาย มีอะไหล่บริการหลังการขายทุกชิ้น มั่นใจได้กับทีมช่างที่มากประสบการณ์คอยให้บริการ

 

 

           โปรโมชั่นพิเศษฉลอง 10 ปี H Drive สำหรับผู้ที่ซื้อโช้คสตรัทปรับเกลียว H Drive รุ่น S.spec สำหรับรถญี่ปุ่น และ Euro spec สำหรับรถยุโรป รับส่วนลดพิเศษทันที 3,500 บาท พร้อมบริการติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 2562 ถึง วันที่ 10 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น !!!! ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโช้คอัพ Performance ที่ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดี บริการหลังการขายเยี่ยม 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook