เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2562 - 16:01

Superclub Supercompact Ep. 3 สุขส่งท้ายปี 2019 ครบทุกรสชาติ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

 

          เพิ่งผ่านพ้นไปได้ไม่นานกับกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact Ep.3 เป็น Ep. สุดท้ายของปี 2019 ซึ่งกิจกรรมคราวนี้ยังคงเต็มไปด้วยบรรดาคาร์คลับที่เข้ามาร่วมวิ่งถึง 12 คาร์คลับ ยังมีกิจกรรม Super Caravan ที่เปิดโอกาศให้รถคาร์คลับได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศการขับขี่ในสนามพีระอีกด้วย ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีกิจกรรม 2 Driver 2 Hourse ที่ให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองการขับรถแบบไม่หยุดพักเลย และภาพในงานวันนั้นบรรดาสาวๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมประกวด “The Angels” เพื่อหาพริตตี้หน้าใหม่เข้ามาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ทำให้กิจกรรมคราวนี้มีครบทุกรสชาติ ตลอดกิจกรรมในวันนั้น

 

           โดยกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact Ep.3 ที่ผ่านมาจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต โดยกิจกรรมคาร์คลับคราวนี้มีคาร์คลับเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 12 คาร์คลับประกอบไปด้วย Arena Race, Sport Racing Club, MOS Lubricant & มือใหม่หัดขับ, SK Zic by Make Me Racing, Silver’s GK, J One Street Attack, Lancer EX Racing Circuit, Honda Knight, Jazz 1500 พี่ว่าไง, Honda Club Street Race, Civic FD Club Race และ Honda Crazy โดยทั้งหมดนี้วิ่งในรูปแบบของ Super Lap เหมือนเดิม เป็นการวิ่งจับเวลาช่วงที่ 1 และ ช่วงที่ 2 โดยเอาเวลาที่ดีที่สุดมาเป็นผลการแข่งขันของแต่ละคาร์คลับ

 

 

          โดยช่วงเช้าถึงเที่ยงเป็นการจับเวลาในช่วงที่ 1 ของแต่ละคาร์คลับ จากนั้นในช่วงเที่ยงเป็นกิจกรรม Super Caravan โดยคราวนี้เป็นของ Vios Club Thailand ที่นำรถเข้ามาร่วมทำกิจกรรมในคราวนี้ หลังจากที่ Super Caravan วิ่งจบก็มาถึงช่วงพิธีเปิดของกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact ช่วงเปิดกิจกรรมนี้ทางทีมผู้จัดและผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้กล่าวไว้อาลัยและยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของ “น้าลูกน้ำ - บุญส่ง ชัยสิทธิ์วาทิน” นักพากษ์ระดับตำนานและปูชนียบุคคลของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เนื่องจากก่อนหน้าที่จะจัดกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง 1 วัน (วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562) “น้าลูกน้ำ” ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ ซึ่งน้าลูกน้ำเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ทำให้กิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งเป็นที่รู้จักของคนภายนอก

 

 

          หลังจากที่จบกิจกรรมในช่วงนี้ก็เป็นการจับเวลาในช่วงที่ 2 ของเหล่าคาร์คลับที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ต่อจากการจับเวลาในช่วงที่ 2 ของเหล่าคาร์คลับก็เป็นกิจกรรม 2 Driver 2 Hourse ที่ร่วมกำการแข่งขันกันโดยแบ่งออกเป็นขับ 1 ชั่วโมงพัก 15 นาที แล้วมาร่วมบรรเลงกันใหม่อีก 1 ชั่วโมง ซึ่งมีรถเข้าร่วมทำการแข่งขันในกิจกรรม 2 Driver 2 Hourse กว่า 20 คันเลยทีเดียว หลังจากที่จบกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง เพิ่มความตื่นตาตื่นใจมากขึ้นโดยสาวๆ ผู้ที่เข้าประกวด “The Angels” มาทำภาระกิจสุดท้ายที่กิจกรรมของเรา และมีโชว์ Sexy Carwash จากผู้เข้าประกวด “THe Angels” ด้วย มางานเดียวครบทุกรสชาติ 

 

 

           จบลงอย่างสวยงามกับกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact 2019 ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีไม่ว่าจะเป็น Compact Brakes, Fortron, KYB, Tu Sticker, Toyota, Motorsportthailand, My Lap, Puma Sport, The Angels ที่ทำให้กิจกรรมในปีนี้ผ่านไปได้ด้วยดี สามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งได้ที่ Facebook Fanpage : Superclub Racing  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook