เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2562 - 16:47

Sema Show 2019 รวบรวมอุตสาหกรรมยานยนต์และรถยนต์ของอเมริกา

 

          ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งปีกับงานที่รวบรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ยุคใหม่ของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ของอเมริกาที่เรียกว่า Specialty Equipment Market Association (SEMA) สำหรับงาน Sema ได้จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1963 โดย Roy Richter, Els Lohn, Willie Garner, Bob Hedman, Robert E. Wyman, John Bartlett, Phil Weiand Jr, Al Segal, Dean Moon, and Vic Edelbrock Jr เพื่อรวบรวมบริษัทผลิตรถยนต์และผลิตอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่ในเครือสมาชิกของ SEMA ซึ่งมีมากกว่า 2,000 ราย มหกรรมนี้จัดขึ้นบนพื้นที่มากกว่า 90,000 ตารางเมตร และมหกรรมนี้ยังเป็นที่รวมตัวของดีลเลอร์เกี่ยวกับกับยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาจัดแสดงในที่เดียว โดยจัดขึ้นที่ Las Vegas Convention Center in Las Vegas, Nevada แบ่งออกเป็น 12 ส่วน มีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 2,400 รายและงานแสดงสินค้าใหม่ซึ่งมีชิ้นส่วนเครื่องมือและส่วนประกอบใหม่ ๆ ที่เปิดตัวเกือบ 3,000 รายการ

 

 

          โดยวัตถุประสงค์ที่จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะส่งเสริมวงการ After Market ของอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เป็นที่รู้จัก และต้องการให้เป็นงานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรธุรกิจผลิตอุปกรณ์อะไหล่หรือพาทส์ต่างๆของระบบยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นศูนย์รวมในการแชร์ข้อมูลใหม่ๆ ของผู้ผลิต อีกทั้งต้องการให้เป็นศูนย์รวมของตลาดสินค้าที่น่าสนใจมาไว้ในงานนี้

 

 

          เพื่อให้บุคลากรที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจยานยนต์ได้มาแลกเปลี่ยนหรือแชร์ความคิด พร้อมกับแสดงศักยภาพของตนเองเกี่ยวกับการพัฒนายานยนต์ เพื่อขยายตลาดการค้าหรือเปิดทางในการทำธุรกิจให้กับตนเองได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งระหว่างช่วงจัดมหกรรมนี้ผู้ที่มาในงานสามารถเข้าร่วมสัมนาการเรียนรู้ของบูธต่างๆ และเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆเกี่ยวกับสินค้าต้นแบบที่มีแผนผลิตขึ้นในอนาคต และยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษของแต่ละบูธอีกมากมาย นอกจากการเปิดบูธสินค้าแล้ว

 

 

          ยังได้นำรถที่จะออกวางขายในปี 2020 ที่ผ่านการตกแต่งจากสำนักแต่งต่างๆ ที่เข้ามาร่วมในงานครั้งนี้มาจอดโชว์ความสวยงาม และมาโชว์ผลิตภัณฑ์ในปี 2020 อีกด้วย สำหรับผู้ที่จะสามารถเข้าเยี่ยมยมในงานนี้ได้ต้องทำการงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อที่จะมีสิทธิเข้าไปเดินในงานครั้งนี้ งานนี้ทีมงาน Boxzaracing.com ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงาน Sema Show 2019 มาให้เพื่อนๆ ได้ดูอย่างจุใจ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook