เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2562 - 13:02

Nissan GT-R 50th Anniversary Edition พร้อมขายในไทย ที่งาน Motor Expo 2019 ราคาไม่เกิน 11.5 ล้านบาท

 

            ยิ่งเข้าใกล้งาน Motor Expo 2019 หรืองานมหกรรมยานยนต์ ซึ่งในครั้งนี้จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 36 บรรดาค่ายรถในเมืองๆไทยบ้านเรา ต่างเริ่มเผยยนตกรรมของทางค่ายที่จะเข้าร่วมโชว์ภายในงาน Motor Expo 2019 อย่างล่าสุด ทางค่าย Nissan ที่นอกจากจะมีรถขนาดเล็กที่เป็น Eco Car อย่าง All New Nissan Almera ที่กำลังจะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ก็จะเข้าไปร่วมในงานนี้ด้วย นอกจากนั้นภายในงานทาง Nissan ยังจะนำเจ้า Nissan GT-R ก็อตซิลล่าสุดร้อนแรงอย่างในรุ่น Nissan GT-R 50th Anniversary Edition ที่รุ่นพิเศษ นำเข้ามาโชว์ และจัดจำหน่ายภายในงาน Motor Expo 2019 ครั้งนี้ด้วย โดยทาง Nissan ตั้งราคาก็อตซิลล่า รุ่นพิเศษตัวนี้ไว้ไม่เกิน 11.5 ล้านบาท เรามาดูรายละเอียดเล็กๆน้อยๆกันก่อนทีจะเจอตัวจริงของก็อตซิลล่า ตัวดุ รุ่นพิเศษตัวนี้กันก่อนน่ะครับ 

 

 

           Nissan GT-R 50th Anniversary Edition เป็นรุ่นพิเศษที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Skyline GT-R โดยได้นำเสนอตัวถังสีฟ้า Bayside Blue ที่ได้รับการลงสีมากถึง 4 ชั้น เพื่อมอบความเงางาม ทนทานเหนือกาลเวลา ควบคู่กับดีคลอสีขาวพาดกลางรถ ซึ่งสีดังกล่าวถูกถ่ายทอดจาก R34 ในตำนาน ซึ่งเป็นรุ่นที่สามารถชนะเลิศในรายการ JAF Grand Prix

 

ส่วนล้ออัลลอยเป็นขนาด 20 นิ้ว ที่ก้านล้อเล่นลวดลายสีสันด้วยสีน้ำเงิน- ดำ พร้อมกับยิงเลเซอร์ตัวอักษร 50th Anniversary ไว้ที่ตัวล้ออัลลอย

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารของ Nissan GT-R 50th Anniversary Edition ได้รับการตกแต่งแบบพิเศษด้วยโทนสีเทาจากวัสดุหนัง Nappa ตั้งแต่แผงคอนโซล พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง, เพดานบุด้วยวัสดุ Alcantara เป็นต้น ซึ่งได้รับการตัดเย็บด้วยมือ มอบความประณีตบรรจงสไตล์ Takumi

 

 

            ส่วนระบบเครื่องเสียงมากับหน้าจอแบบสัมผัส ขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับระบบนำทาง และระบบเชื่อมต่อ NissanConnect

 

 

          ขุมพลังของ Nissan GT-R 50th Anniversary Edition เป็นเครื่องยนต์เบนซิน รหัส VR38DETT แบบ V6 ขนาด 3.8 ลิตร เทอร์โบคู่ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ DCT 6 จังหวะ ซึ่งในตัวที่วางจำหน่ายอยู่ในต่างประเทศนั้นได้รับการปรับแต่งไว้ถึง 2 ระดับความแรง คือในรุ่น Premium ที่มีกำลังแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 565 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุด 633 นิวตัน-เมตร และในรุ่นแรงสุดๆ Track Edition สามารถปรับจูนรีดกำลังแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 600 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดที่ 652 นิวตัน-เมตร ซึ่งในตัวที่จะนำมาจำหน่ายที่บ้านเรานั้นคงต้องไปลุ้น และดูกันที่ในงาน Motor Expo 2019 ว่าทาง Nissan จะนำในรุ่นปรับแต่งรุ่นไหนมาโชว์ และวางจำหน่าย  

 

 

           ส่วนราคาค่าตัวของ Nissan GT-R 50th Anniversary Edition รุ่นพิเศษนี้ทาง Nissan ตั้งค่าตัวเอาไว้ไม่เกิน 11.5 ล้านบาท ซึ่งอาจจะต่ำกว่านี้หรือเท่านี้ ต้องไปลุ้นไปชมกันที่งาน Motor Expo 2019 ที่จัดขึ้นที่ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook