เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2562 - 13:49

Superclub Racing ฟอร์มดี คว้า 3 โพลเดียมในสนามที่ 4 รายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport

 

           เพิ่งเสร็จสิ้นกันหมาดๆ กับเกมการแข่งขันในรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport ในสนามที่ 4 ซึ่งสนามนี้ไปทำการแข่งขันกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยทีม Superclub Racing เข้าร่วมทำการแข่งขันในสนามนี้ด้วย

 

 

          โดยผลงานของสนามนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจมากๆ โดยคว้าโพลเดียมกลับมาที่ทีมได้ถึง 3 ถ้วยในรุ่น Toyota One Make Race Division 1 เริ่มจากรถเบอร์ 23 “โฟล์คกี้ สัณหวัช วงศ์เจริญ” จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 คันต่อมา “เจมส์ ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์” รถเบอร์ 99 จบการแข่งขันอันดับที่ 3 รถเบอร์ 77 “สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี” จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ส่วน “เด ดาวิเด โดริโก้” ขับรถเบอร์ 99 จบการแข่งขันในอันดับที่ 7  “เชษฐ์ กิตติ ชมสมุท” รถเบอร์ 85 จบการแข่งขันในอันดับที่ 13 และเป็นที่น่าเสียดายสำหรับ “เฟรม ธนากร สุรวุฒิวงศ์” รถเบอร์ 42 ไม่จบการแข่งขันในเรซนี้ ต้องขอบคุณสปอร์นเซอร์ใจดีอย่าง KYB, Compact Brakes, Fortron, TrdAsia, Pumasport, The Angels ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด 

 

 

          สนามหน้า Superclub Racing จะไปแข่งขันรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport สนามสุดท้ายที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เมืองเชียงใหม่ในวันที่ 30 พ.ย.- 1 ธ.ค 2562 ติตามผลงานของเราได้ที่แฟนเพจ Superclub Racing 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook