เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 มกราคม 2558 - 16:35

Porsche เผยโฉมรถ SUV รุ่น Cayenne Turbo S ที่มาพร้อมความแรงมหาศาล

 

Porsche เผยโฉมรถ SUV รุ่น Cayenne Turbo S ที่มาพร้อมความแรงมหาศาล

          Porsche เผยโฉมรถ SUV รุ่น Cayenne Turbo S ตัวท็อปไลน์รุ่นอัพเกรด ที่มาพร้อมขุมพลังมหาศาล และสมรรถนะการควบคุมที่ยอดเยี่ยม



          Porsche Cayenne Turbo S มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 4.8 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 570 แรงม้า ซึ่งมากกว่าเดิมถึง 20 แรงม้า และแรงบิดที่มากกว่าเดิม 50 นิวตันเมตร เป็น 800 นิวตันเมตร ซึ่งสามารถทำความเร็วตั้งแต่ 0-100 กม./ชม. ได้เพียง 4.1 วินาที โดยทำงานร่วมกับระบบเกียร์ทิปทรอนิก 8 สปีด และระบบ Porsche Traction Management ขับเคลื่อนสี่ล้อ อีกทั้งยังได้ติดตั้งระบบไอเสียแบบสปอร์ต ที่สามารถทำการปรับระดับเสียงได้ว่าจะให้ดังมากน้อยขนาดไหน



          Cayenne Turbo S ยังได้เน้นเรื่องความปลอดภัยไม่แพ้เรื่องความเร็ว โดยได้ติดตั้งระบบ Composite Ceramic Brakes (PCCB) หรือระบบเบรคแบบคอมโพสิทเซรามิก ควบคู่ไปกับระบบ Porsche Dynamic Chassis Control (PDCC) หรือระบบควบคุมเสถียรภาพของรถให้สมดุล อีกทั้งยังเสริมด้วยระบบ Porsche Torque Vectoring Plus (PTV Plus) ที่จะทำหน้าที่ทำหน้าที่ควบคุมเบรคล้อหลังด้านซ้าย-ขวาโดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้คุณสามารถเข้าโค้งได้แม่นยำ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น



          นอกจากนี้ Cayenne Turbo S ยังได้ทำการปรับเปลี่ยนกรอบไฟหน้า LED ที่มาพร้อมระบบ Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS Plus) เสริมความหล่อด้วยล้ออัลลอยสีดำใหม่ขนาด 21 นิ้ว ทางด้านภายในห้องโดยสารได้มาพร้อมหนังระดับพรีเมียมสลับกับคาร์บอน บวกกับโลโก้พอร์ชที่พนักพิงศีรษะทุกที่นั่ง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook