เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2562 - 20:46

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Idemitsu Racing Team Thailand กับผลการแข่งขัน เรซสุดท้ายในศึก TSS 2019

 

          เป็นเรซสุดท้ายของเกมการแข่งขันของรายการ Thailand Super Series 2019 กันแล้ว เรามาเริ่มกันตั้งแต่รุ่นเล็กสุดของรายการอย่างรุ่น Super Eco ซึ่งรุ่นนี้ได้สนับสนุน น้องปาร์แมน กฤษฏิ์ บุญยัง ใช้รถ Suzuki Swift เบอร์ 9 ซึ่งถือว่าเป็นดาวรุ่งที่อายุน้อยที่สุดของรุ่นนี้ที่ร่วมทำการแข่งขันเมื่อวานนี้ในเรซที่ 7 เขาจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ที่ 16 โอเวอร์ออลในคลาส ซี  ในเรซที่ 8 นี้จึงออกสตาร์ทในอันดับที่จบการแข่งขันเมื่อวานเลยคืออันดับที่ 16 โดยรุ่นนี้แข่งขันกันทั้งหมด 9 รอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หลังจากที่วิ่งจบ 9 รอบสนาม น้องปาร์แมน กฤษฏิ์ บุญยัง ไม่จบการแข่งขัน

 

มาต่อกันในรุ่นของ Thailand Super Compact กันบ้างในรุ่นนี้ได้สนับสนุนรถ 2 คันคือรถหมายเลข 22 ขับโดย อานนท์ รอดประเสริฐ ใช้รถ Honda CR-Z สามารถทำเวลารอบคัดเลือก Q2 อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 3 ส่วนรถอีกคันเป็นรถเบอร์ 94 Honda Jazz  ที่ขับโดย อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย โดยทำเวลารอบคัดเลือก Q2 อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 9 รุ่นนี้ทำการแข่งขันทั้งหมด 60 นาที โดยรถหมายเลข 22 ขับโดย อานนท์ รอดประเสริฐ ไม่จบการแข่งขัน ส่วนรถหมายเลข 94 ขับโดย อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย จบการแข่งขันในอันดับที่ 7 

 

          รุ่นใหญ่อีกรุ่นหนึ่งของรายการ TA2 Thailand โดยในรุ่นนี้ได้ให้การสนับสนุนรถหมายเลข 88 ขับโดย Craig Corliss และ Steve Oven โดยในรอบ Q2 ไม่ได้ลงทำการจับเวลา ได้จอดกริดสตาร์ทที่ 8 หลังจากวิ่งแข่งครบ 60 นาทีแล้ว  Craig Corliss และ Steve Oven สามารถควบเจ้ารถคู่ใจจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ถือว่าเป็นการปิดฤดูกาลการแข่งขันได้อย่างสวยงาม 

 

          ส่วนในรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport ในรุ่น Vios C ที่มีรถเบอร์ 37 อธิป  ภูวนานนท์ เป็นคนขับขี่ จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 รุ่น Vios C Division 2 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook