เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2562 - 19:45

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ปิดเกมการแข่งขันอย่างสวยงามสำหรับทีม Sunoco

 

          สนามสุดท้ายปิดฤดูการแข่งขัน 2019 นักแข่งของทีม Sunoco ตบเท้าร่วมทำการแข่งขันกันครบทุกรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นที่ลงทำการแข่งขันนักแข่งในทีมทำผลงานได้ดีๆ กันทุกคน ผลงานจะเป็นอย่างไรดูกันได้เลย    

 

 

            โดยรุ่น Super Eco ทำการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบสนาม ซึ่งรถหมายเลข 35 ขับโดย อธิพงษ์ ขำทอง ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 9 โอเวอร์ออล ไม่จบการแข่งขัน และรถหมายเลข 95 ขับโดย ชนิษฐา พุ่มกะเนาว์ ออกสตาร์ทในอันดับที่ 20 ออล จบการแข่งขันในอันดับที่ในรุ่น 5  

 

 

         มาต่อกันในรุ่น Thailand Touring Car โดยรุ่นนี้แข่งขันกันทั้งหมด 12 รอบสนามช้าง โดย Honda S2000 หมายเลข 114 ขับโดย ภาสฤทธิ์ พรมสมบัติ ออกสตาร์ทในอันดับที่ 6 ของรุ่นและสามารถจบการแข่งขันในอับดับที่ 2 ในรุ่นนี้ไปได้ ส่วนรถหมายเลข 51 ขับโดย ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 ในรุ่นและจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ของคลาส

 

 

          ต่อความมันและความเร้าใจในรุ่นของ Thailand Super Compact  โดยรุ่นนี้ Sunoco ส่งรถเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 3 คันด้วยกันคือรถหมายเลข 7  ขับโดย อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 ส่วนรถหมายเลข 14 ขับโดย พาสฤทธิ์ พรมสมบัติ และฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ออกสตาร์ทในอันดับที่ 2 และรถหมายเลข 59 ที่ขับโดย รริส อยู่วิทยา และ ริจ อยู่วิทยา ออกสตาร์ทในอันดับที่ 4 รุ่นนี้แข่งกันทั้งหมด 60 นาที ซึ่งหลังจากที่แข่งขันครบ 60 นาที รถหมายเลข 7 จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 รถหมายเลข 14 ไม่จบการแข่งขัน และรถหมายเลข 59 จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 

 

 

          ในส่วนของรุ่น Super Car GTM เดชาธร ภู่อัครวุฒิ รถเบอร์ 9 ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 ส่วนรถเบอร์ 14 ขับโดย สุรสีห์ บุญคั้น กับ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ออกสตาร์ทในอันดับที่ 6  หลังจากที่แข่งขันทั้งหมด 60 นาที โดยรถหมายเลข 9 จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ในรุ่น และรถหมายเลข 14 จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook