เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2562 - 23:58

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ทัพนักแข่ง Idemitsu Team Thailand บู๊ สนั่น สนามช้าง

 

          เริ่มกันตั้งแต่รุ่นเล็กสุดของรายการนี้ Thailand Super Series นั้นคือรุ่น Thailand Super Eco สำหรับรุ่นนี้ลงทำการควอลิฟายกันตั้งแต่ช่วง 9 โมงเช้า และช่วงบ่ายโมงกว่าๆ เป็นการแข่งขันจริงในเรซที่ 7 รุ่นนี้แข่งขันกันทั้งหมด 9 รอบ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต โดย ปาร์แมน กฤษฏิ์ บุญยัง ออกสตาร์ทในอันดับที่ 20 หลังจากแข่งขันจบ 9 รอบ น้องปาร์แมน กฤษฏิ์ บุญยัง รถ Suzuki Swift หมายเลข 9 จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในคลาส C 

 

 

          ต่อกันในรุ่นของ TA2 Thailand กันก่อน ในช่วงเช้าเป็นการจับเวลารอบคัดเลือกเพื่อหาอันดับกริดสตาร์ทโดยในช่วง Q1 รถหมายเลข 88 ขับโดย Craig Corliss และ Steve Oven ในช่วง Qualify 1 ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 1.42.965 นาที มาในช่วงบ่ายเป็นช่วงการแข่งขันในเรซที่ 9 โดยรถหมายเลข 88 ที่จับเวลารอบคัดเลือกใน Q1 อยู่ในอันดับที่ 1 ของกริดสตาร์ท แข่งขันทั้งหมด 60 นาที ซึ่งหลังจากแข่งขันครบ 60 นาทีแล้ว รถหมายเลข 88 จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ของรุ่นนี้ 

 

 

           ส่วนในรุ่นของ Thailand Super Compact รุ่นนี้มีรถลงทำการแข่งขัน 2 คันคือรถหมายเลข 22 สามารถทำเวลาควอลิฟายและออกกริดสตาร์ทในอันดับที่ 2 ของรุ่น ส่วนหมายเลข 94 ทำเวลาควอลิฟายในเรซที่ 7 อยู่ในอันดับที่ 4 ซึ่งการแข่งขันของรุ่น Super Compact นี้ใช้เวลาการแข่งขันทั้งหมด 60 นาที หลังจากออกไปตั้งกริดสตาร์ทเรียบร้อยตามเวลาที่ตัวเองควอลิฟาย โดยการออกสตาร์ทเป็นแบบโรลลิ่งสตาร์ทหลังจากที่สัญญาณไฟแดงดับลง นั้นคือการสตาร์ทเกมการแข่งของเรซที่ 7 หลังจากวิ่งครบ 60 นาที รถหมายเลข 22 ขับโดย อานนท์ รอดประเสริฐ และรถเบอร์ 94 ขับโดย อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย ไม่จบการแข่งขันทั้งคู่ เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ 

 

 

          และในช่วงหัวค่ำมีการจับเวลารอบคัดเลือกของรายการ Toyota Gazoo Motorsport ส่ง แจ็ส อธิป ภูวนานนท์ ลงแข่งในรุ่น Toyota Vios One Make Race C ใช้รถ Toyota Vios เบอร์ 88 สามารถทำเวลารอบคัดเลือกมาอยู่ในอันดับที่ 16 ด้วยเวลา 2.18.414 นาที

ทั้ง 4 รุ่นนี้ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 จะลงทำการแข่งขันอีกหนึ่งเรซซึ่งเป็นเรซสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เรามาลุ้นกันต่อว่านักแข่งในทีมนี้จะทำผลงานออกมาเป็นอย่างไรบ้าง 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook