เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2562 - 15:41

Naoki Yamamoto กระทิงตัวใหม่สายเลือดญี่ปุ่นในนามทีม Scuderia Toro Rosso

 

          หลังจากที่ Naoki Yamamoto เฉิดฉายอยู่ในการแข่งขัน Super GT ในรุ่น GT500 ให้กับทีม Raybrig NSX-GT และ Super Formula ให้กับทีม DOCOMO Team Dandelion Racing ซึ่งทำผลงานได้ดีกับการแข่งขันทั้งสองรายการนี้ ล่าสุดทาง Scuderia Toro Rosso ได้ดึง Naoki Yamamoto เข้ามาเสริมทัพในการแข่งขัน F-1 รายการ Japan Grand prix ที่สนาม Suzuka Circuit 

 

 

          โดยทาง Naoki Yamamoto ได้กล่าวว่า “รู้สึกขอบคุณทีม Scuderia Toro Rosso โดย Rad Bull และ Honda ให้โอกาศที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ผมรู้สึกมีความสุขและสนุกทุกครั้งที่ได้ขับรถแข่งต่อหน้าแฟนคลับชาวญี่ปุ่น โดยในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ (วันที่ 13) จะได้เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการ F-1 ทางผมได้เตรียมตัวขับในเครื่อง Simulator อย่างหนักเพื่อเก็บข้อมูลเก็บรายละเอียดของรถให้พร้อมที่สุดก่อนที่จะเข้าทำการแข่งขันจริง มันจะทำให้ตัวผมได้ผลรับที่ดีในรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ มันทำให้ผมได้ย้อนกลับไปเมื่อ 27 ปีที่แล้วที่ได้เห็นการแข่งขัน F-1 ที่ Suzuka และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมได้ขับรถ F-1 ในสนาม Suzuka ต่อหน้าแฟนคลับ ”

 

 

          ซึ่งทาง Scuderia Toro Rosso Team Leader Franz Tost ได้กล่าวถึง Naoki Yamamoto ว่า “ผมเชื่อว่า Naoki Yamamoto จะทำผลงานได้ดีที่ Japan Grand Prix FP1 เนื่องจากเขาเคยได้รับถ้วยชนะเลิศในรายการ Super GT500 และ SUPER FORMULA เขาน่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่รู้จักสนาม Suzuka เป็นอย่างดี เขาน่าจะปรับตัวเข้ากับเครื่องใหม่ได้ซึ่งดูผลงานจากการที่เขาขับ Simulator ผมหวังว่าเขาจะสนุกกับการขับรถ F-1 ที่สนาม Suzuka เพราะสนามแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสนามที่มหัศจรรย์และขับสนุกอีกหนึ่งสนามในโลกนี้ และผมหวังว่าแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจะมีความสุขกับการขับขี่ของเขา ” 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.honda.co.jp 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook