เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2562 - 11:50

Shell เดินหน้าเปิดตัวน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่ “เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์” สำหรับผู้รักความแรง

 

          บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับผู้รักความแรง ผลิตจากก๊าซธรรมชาติบริสุทธิ์ 99.5% พร้อมเพิ่มสารเพาเวอร์ บูสเตอร์ ผสานกับนวัตกรรมที่พัฒนาร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิงเชลล์ วี-เพาเวอร์ มอบพลังความแรงและสมรรถนะที่เหนือกว่าทั้งเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ มาในแพคเกจจิ้งสีแดงเพื่อสื่อถึงความแรงที่เหนือกว่า โดยมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมโปรโมชั่นคุ้ม X3 ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ

           นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า “เชลล์เป็นบริษัทน้ำมันรายแรกที่ ปฏิวัติวงการด้วยการนำเสนอน้ำมั นเกรดพรีเมี่ยมทั้งดีเซลและแก๊ สโซฮอล์ 95 สู่ผู้ขับขี่ชาวไทย การผสานนวัตกรรมกันระหว่างน้ำมั นเชลล์ วี-เพาเวอร์ น้ำมันเกรดพรีเมี่ยมที่ได้รั บความไว้วางใจและตอบรับจากลูกค้ ายาวนานเกือบ 20 ปี ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 กับนวัตกรรมน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ นั้นถือเป็นอีกหนึ่งนวั ตกรรมความร่วมมือที่เชลล์คิดค้ นมาเพื่อตอบสนองความต้ องการของผู้บริโภคที่ หลงใหลในพลังความแรงอย่างแท้จริ ง โดยผู้ขับขี่ทั่วประเทศสามารถพิ สูจน์ความแรงของน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ พร้อมการบริการครบวงจรโดยช่างผู้ เชี่ยวชาญได้แล้วที่ ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่ องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส กว่า 350 สาขา ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่ วประเทศ”

 

 

           น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ เกรดพรีเมี่ยม เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ผลิตจากเทคโนโลยีเปลี่ ยนก๊าซเป็นของเหลว (GTL) ของเชลล์ที่แปลงก๊าซธรรมชาติเป็ นผลิตภัณฑ์ของเหลวคุณภาพสูง ทำให้ได้ก๊าซธรรมชาติบริสุทธิ์ 99.5% ทำให้เครื่องยนต์สะอาดไม่ก่อให้ เกิดสารตกค้างในเครื่องยนต์ พร้อมเพิ่มสารเพาเวอร์ บูสเตอร์ ช่วยลดแรงเสียดทานมากกว่า 60%  ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีขึ้ นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเร่งรถ ที่จะทำให้เครื่องยนต์ทำงานหนัก ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์เกิ ดการเสียดสีกันตลอดเวลา นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุการใช้ งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนาน ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่ งแรงกว่าที่เคยมีมา น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ ยังใช้กับรถในสนามแข่งฟอร์มูล่า วันที่ต้องเร่งเครื่ องในระยะเวลาอันสั้น ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ ในความแรงที่เหนือกว่า

           เชลล์ ยังเดินหน้าใช้ช่องทางดิจิทัลที่ หลากหลายในการสื่อสารประชาสัมพั นธ์ไม่ว่าจะเป็นการทำโฆษณาผ่ านช่องทางยูทูปและเฟสบุ๊ก รวมถึงการใช้ KOL ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ เพื่อเพิ่มการรับรู้และเข้าถึ งผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ มากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ขับขี่ รุ่นใหม่ที่มักจะหาข้อมูลผ่ านทางออนไลน์ “นอกจากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแล้ว เชลล์ยังเพิ่มความแข็งแกร่ งของช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ทั้งของเชลล์เองและพันธมิตร เพื่อตอบรับพฤติกรรมของผู้บริ โภคในยุคปัจจุบัน โดยมุ่ง ‘เติมสุขให้ทุกชีวิต’ อย่างต่อเนื่อง” นางสาววีธรา กล่าวสรุป

 

           บริษัทฯ เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ คุ้ม X3 สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการพิสู จน์ความแรงของน้ำมันเครื่ องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ ที่สถานีบริการเชลล์และศูนย์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2562

 

 

  • ฟรี! ฟลัชชิ่งออยล์ 4 ลิตร มูลค่า 440 บาท และคูปองเติมน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ มูลค่า 350 บาท
  • พิเศษ! สำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท รับส่วนลดน้ำมันเครื่อง 500 บาท เมื่อใช้แต้มเพียง 999 แต้ม
  • รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ที่ร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่          

 ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่ มเติมได้ที่ www.shell.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook