เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2562 - 09:58

ETON Group จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลปิดเทอมด้วยการมอบแคมเปญพิเศษ

 

          ETON Group ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดย นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด ดำเนินการมาถึงปีที่ 25  เอาใจคนรักครอบครัวช่วงปิดเทอมกับแคมเปญ ETON หรรษาต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ด้วยการมอบสิทธิพิเศษทั้งราคา และของแถมมากมาย พร้อมออก Road Show เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น วันนี้ที่งาน เมกะ ออโต้ โชว์ บางนา

 

 

         สำหรับแคมแปญต้อนรับเทศกาลปิดเทอมนี้ พิเศษด้วยรถยนต์นำเข้าเอนกประสงค์สำหรับคนรักครอบครัว Alphard, Velfire ปี 2018 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาทเท่านั้น เพียงท่านจองรถวันนี้รับทันที

  •  รับประกันระบบ ไฮบริดนานถึง 5 ปี หรือ 100,000  กิโลเมตร  เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจตลอดการใช้งาน
  • ฟรี Maintenance นาน 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร  หรือเลือกรับชุดแต่งรอบคัน Junction Produce จากประเทศญี่ปุ่น
  • บริการพิเศษ อีตั้น แฟมิลี่ แคร์  บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง  พร้อมดูแลคุณเหมือนคนในครอบครัว

         และนอกจากนั้นพิเศษสุดสำหรับแคมเปญนี้ กับรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดกลาง Nissan Serena Hybrid X มีจำหน่ายที่ ETON Group แห่งเดียวเท่านั้น จำหน่ายราคาพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น Nissan Serena Hybrid X คันนี้มีรูปโฉมภายนอกที่ได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยว คล่องตัวสูงสุดในการจอดและขับขี่  มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 ซีซี. ให้แรงม้าสูงสุดที่ 150 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดที่ 2.6 แรงม้า (หรือ 1.9 กิโลวัตต์) เพื่อช่วยคุณแบ่งเบา และประหยัดในช่วงสตาร์ทรถหรือในช่วงรถติด ขับเคลื่อนล้อหน้า มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว  ภายในเป็นห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง และสามารถปรับการใช้งานเป็น 8 ที่นั่ง ตามความต้องการความใช้งาน พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในรถมากมายอาทิเช่น ที่วางแก้วถึง 13 จุด, ตะขอแขวนสิ่งของ 8 จุด, ช่อง USB สำหรับเสียบชาร์จได้ทันที 4 จุด และ เย็นสบายด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมระบบกรองอากาศ เป็นต้น 

 

 

         นอกจากนั้นแล้วเรื่องของความปลอดภัย Nissan Serena Hybrid X ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ท่านสามารถมั่นใจทุกการขับขี่ อาทิเช่น ระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน, ระบบแจ้งเตือนการเบรกฉุกเฉิน, ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน, ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อค เป็นต้น คุ้มค่ามากมายกับราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น ท่านสามารถมาสัมผัส เยี่ยมชมรถและรับสิทธิพิเศษได้ทันทีที่งาน เมกะ ออโต้ โชว์ ห้างสรรพสินค้า เมกะ บางนา ซึ่งรถที่ ETON Group นำมาให้จับจองเป็นเจ้าของนั้นมีมากมายหลายการใช้งานตั้งแต่รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง จนถึงขนาดใหญ่ เช่น Alphard Hybrig X,  Velfire 2.5 Hybrig ZRG, Velfire VL เป็นต้น

 

 

         และสำหรับท่านที่ต้องการนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ ทางบริษัท ฯ มีให้บริการจาก อีตั้น ชอยส์ บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับ สามารถตีราคารถเก่าของคุณเพื่อเปลี่ยนเป็นรถยนต์คันใหม่ด้วยราคาที่ยุติธรรม พร้อมคำแนะนำที่ท่านสบายใจ พร้อมทั้งจำหน่ายรถยนต์มือสองที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของหลากหลายรุ่น อาทิเช่น Alphard 2.4 ปี 2015, Alphard 2.4 ปี 2011, Harrier ปี 2014 และ Chevrolet Captiva 2.0 ปี 2014 เป็นต้น

 

 

         สอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่น และเงื่อนไขต่างๆ ได้กับเจ้าหน้าที่ของเราได้ที่บูธงาน Mega Auto Show บริเวณชั้น1  เมกะ บางนา ตั้งแต่วันที่ 1-7 ตุลาคม 2562 บริเวณ ETON Group พร้อมให้บริการทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, สาขารัชดา, สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998  และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ETON-import.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook