เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2562 - 16:29

Jack Lemvard กลับมาอีกครั้งคว้าแชมป์รุ่น TA2

 

          ในรายการ Thailand Super Series Event ที่ 4 ที่ผ่านมา ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี มีการแข่งขันในรุ่น TA2 Thailand ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่สุดของการแข่งขันในคราวนี้ โดยในรุ่นนี้ “Jack Lemvard” กลับมาแข่งขันอีกครั้งในรุ่น TA2 Thailand โดยใช้รถ Ford Mustang เบอร์ 60 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าถ้วยกลับบ้านได้ถึง 2 ใบ

 

 

          สำหรับรุ่น TA2 Thailand นั้นทำการควอลิฟายทั้งหมด 2 รอบ เพื่อมาจัดกริดสตาร์ทในเรซแข่งขันวันเสาร์และอาทิตย์ โดยการควอลิฟายรอบแรก Jack ควอลิฟายอยู่ในอันดับที่ 2 ส่วนการควอลิฟายรอบที่สอง ทำเวลาควอลิฟายอยู่ในอันดับที่ 3 ส่วนเรซการแข่งขันจริงในวันเสาร์ โดย Jack ออกกริดสตาร์ทในอันดับที่ 2 ซึ่งรุ่นนี้แข่งขันกันเป็นเวลารวมทั้งหมด 60 นาที ซึ่ง Jack กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งด้วยการคว้าโพลเดียมในอันดับที่ 1 ในเรซวันเสาร์มาครองได้อย่างสุดมันส์ ส่วนเรซวันอาทิตย์นั้น Jack ออกกริดสตาร์ทในอันดับที่ 3 และจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 เช่นกัน 

 

          สนามหน้าของการแข่งในรุ่น TA2 Thailand จะไปแข่งขันกันที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ติดตามผลงานของเขาได้ว่าจะสามารถล่าถ้วยกลับบ้านได้อีกไหม 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook