เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2562 - 15:51

Team Donut Racing ตะลุยศึก Thailand Super Series 2019 Event 4 พีระเซอร์กิต

 

          การแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2019 เมื่อวันที่ 28-29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เป็นการจัดการแข่งขัน Event ที่ 4 รายการ แต่เป็นเรซที่ 5-6 ในรุ่น Thailand Super Pickup และ Thailand Super Eco ซึ่ง 2 รุ่นนี้สมาชิกใน Team Donut Racing ได้ร่วมทำการแข่งขันในรุ่นนี้ด้วย โดยรุ่น Thailand Super Eco ส่งรถร่วมทำการแข่งขัน 2 คัน คันแรกรถเบอร์ 41 ขับโดย ไอซ์ บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ ส่วนคันที่สองรถเบอร์ 46 ขับโดย นฤชิต  เกียรติมณีศรี โดยนักแข่งทั้ง 2 คนนี้ลงแข่งใน Class C+ ในนามทีม “Team J-One Donut Racing” ในรุ่นของ Thailand Super Pickup ส่งรถเบอร์ 22 ขับโดย ศุภกิจ แดงอินทวัฒน์ เต้ย TD Slide Car ลงแข่งขันในคลาสซี ขับในนามทีม “Team Donut Exedy Racing”โดยสรุปผลการแข่งขันดังนี้ 

 

 

          เริ่มจากรุ่น Thailand Super Eco กันก่อนเลยโดยรถเบอร์ 46 ควอลิฟายมาในอันดับที่ 4 และรถหมายเลข 41 ควอลิฟายมาในอันดับที่ 9 ในรุ่น โดยเรซที่ 5 แข่งขันในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 แข่งขันกันทั้งหมด 17 รอบสนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco รถเบอร์ 46 ไม่จบการแข่งขัน ส่วนรถเบอร์ 41 จบการแข่งขันในอันดับที่ 11 ในรุ่น ต่อกันในเรซที่ 6 แข่งกันวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน หลังจากที่รถเบอร์ 46 มีปัญหาในเรซวันเสารออกมาปรับแก้ไข และลงทำการแข่งขันต่อในเรซที่ 6 ต้องออกสตาร์ทที่สุดท้ายโดยรถในรุ่นนี้แข่งกันทั้งหมด 20 ส่วนรถเบอร์ 41 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 11 เป็นอันดับที่จบในเรซที่ 5 ไฟแดงดับลงเป็นสัญญาณบอกว่าเริ่มการแข่งขันในเรซที่ 6 ขับไปประมาณ ครึ่งรอบรถเบอร์ 41 เกิดอุบัติหลุดออกชนกำแพงทำให้ไม่สามารถแข่งต่อได้ ส่วนรถเบอร์ 46 ที่ออกสตาร์ทจากอันดับสุดท้ายในรุ่น ไล่แซงคู่แข่งขึ้นไปรอบหละคันสองคัน จนจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 ของรุ่น Thailand Super Eco 

 

 

          ต่อมาเป็นรุ่น Thailand Super Pickup ในรุ่นนี้มีรถเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 13 คันแข่งกันทั้งหมด 23 รอบสนามพีระ โดยรถเบอร์ 22 ขับโดย ศุภกิจ แดงอินทวัฒน์ เต้ย TD Slide Car ช่วงจับเวลาควอลิฟายทำเวลามาอยู่ในอันดับที่ 8 และออกสตาร์ทในอันดับที่ 8 ซึ่งรุ่นนี้แข่งขันกันทั้งหมด 23 รอบสนามพีระ โดยในเรซที่ 5 เต้ย TD Slide Car ควบรถ Isuzu คันเก่งจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ในคลาสซี ส่วนในเรซวันอาทิตย์นั้นจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ในรุ่น และตอนนี้คะแนนสะสมประจำปีของ รถเบอร์ 22 นั้นนำที่ 2 ไปเยอะมาก ทำให้มีสิทธิลุ้นแชมป์ประจำปีใน Class C อีกด้วย 

 

            นอกจากมีเกมการแข่งขันรถแล้ว ยังมีกิจกรรม Pit Walk เพื่อให้ผู้ชมได้เข้ามาสัมผัสนักแข่งได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเข้ามารับของที่ระลึกที่ทางสปอร์นเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนทีมแข่งมาแจกของที่ระลึกอีกด้วย 

 

          สนามต่อไปจะไปแข่งขันกันที่สนาม ช้างอินเตอร์ เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ติดตามเชียร์และผลการแข่งขันของ “Team Donut Racing” ได้ที่หน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ Team Donut Racing และต้องขอบคุณสปอร์นเซอร์ใจดีทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุน “Team Donut Racing” ด้วยดีมาโดยตลอด 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook