เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 30 กันยายน 2562 - 21:33

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Sunoco ฟอร์มยังแจ๋ว คว้าถ้วยเรซ 6 ในรายการ Thailand Super Series

 

          ในเรซที่ 6 ของการแข่งขันรายการ Thailand Super Series ทางผลิตภัณฑ์ Sunoco ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยคว้าถ้วยกลับบ้านเพิ่มอีก 6 ใบ จากการสนับสนุนรถแข่งทั้งหมด 7 คันเรียกว่าฟอร์มดีไม่มีตกจริงๆ

 

 

เรามาเริ่มจากรุ่นเล็กสุดของรายการคือ Super Eco โดยรุ่นนี้มีรถเข้าร่วมทำการแข่งขัน 2 คันคือรถ Suzuki Swift เบอร์ 35 Class C+ ขับโดย ขับโดย อธิพงษ์ ขำทอง โดยในเรซที่ 6 นี้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 3 จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 เช่นกัน ส่วนรถหมายเลข 95 รถ Suzuki Swift ขับโดย ชนิษฐา พุ่มกะเนาว์ สาวน้อยน่ารักอีกคนหนึ่งที่หลงรักในความเร็ว จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Class C

 

                เขยิบความมันส์ขึ้นมาอีกหน่อยในรุ่น Super Compact โดยรุ่นนี้สนับสนุนรถลงแข่งขัน 3 คันด้วยกันคือ โดยรถเบอร์ 7 Honda City ขับโดย กันตธีร์ กุสิริ และ อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ สนามนี้ไม่จบการแข่งขันเนื่องจากรถมีปัญหาในช่วงท้ายเกมการแข่งขัน ต่อด้วยรถเบอร์ 14 ใช้รถ Honda CR-Z ขับโดย พาสฤทธิ์ พรมสมบัติ และ ณัฐนิช ลีวัฒนา ในเรซที่ 6 นี้ออกสตาร์ทอันดับที่ 1 นำแบบม้วนเดียว จนจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 เช่นกัน ส่วนรถเบอร์ 59 ใช้รถ Honda CR-Z ที่ขับโดย รริส อยู่วิทยา และ ริจ อยู่วิทยา เรซนี้ควอลิฟายในอันดับที่ 7 จบการแข่งขันอันดับที่ 8 ของรุ่นนี้

 

                และรุ่น Touring Car สนับสนุนรถเข้าร่วมทำการแข่งขัน 2 คันคือรถเบอร์ 51 ขับโดย ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ใช้รถ Honda Civic FD Class B จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ในรุ่น อันดับที่ 2 โอเวอร์ออล ส่วนรถเบอร์ 114 ที่ออกสตาร์ทในอันดับสุดท้าย ไล่แซงคู่แข่งจบจน 23 รอบการแข่งขันรับโพลเดียมในอันดับที่ 1 มาครองได้

 

                หรือว่าท็อปฟอร์มจริงๆ สำหรับทีม Sunoco ในเรซที่ 6 เนื่องจากคว้าถ้วยเพิ่มอีก 6 ใบมาตั้งที่บ้าน สนามหน้าจะไปแข่งกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต รอลุ้นผลการแข่งขันว่าทีม Sunoco จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนทาง www.boxzaracing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook