เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 30 กันยายน 2562 - 13:51

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

อธิป ภูวนานนท์ Boxzaracing Team กับอีกหนึ่งถ้วย ในรุ่น Super Eco เรซ 6

 

          ในวันอาทิตย์เป็นการแข่งขันในเรซที่ 6 ของรุ่น Thailand Super Eco ในรุ่นนี้ทาง “Boxzaracing” ที่ให้การสนับสนุนรถ Honda Brio Amaze หมายเลข 88 “แจ็ส อธิป ภูวนานนท์” ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ด้วย ซึ่ง แจ็ส อธิป ทำผลงานได้ดี คว้าถ้วยอันดับที่ 4 กลับบ้านมานอนกอดอีกหนึ่งใบ เท่ากับว่า Event ที่ 4 นี้ “แจ็ส อธิป ภูวนานนท์” ทีม “Boxzaracing” ขึ้นโพลเดียมคว้าถ้วย 2 ใบ ในอันดับที่ 1 และ 4 กับการแข่งขัน 2 เรซ

 

 

          สำหรับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco เรซ 6 ในวันอาทิตย์ ระเบิดความมันส์ กันช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ กับอุณหภูมิที่ร้อนระอุ แต่ก็มิอาจสู้เกมส์การแข่งขันในรุ่น Super Eco ที่ร้องแรงและตื่นเต้นได้ โดยในเรซนี้ “แจ็ส อธิป ภูวนานนท์” ทีม “Boxzaracing” ออกกริดสตาร์ทในอันดับที่ 5 เนื่องจากในเรซที่ 5 แจ็ส จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ตามกติกาการแข่งขันของรายการ Thailand Super Series นักแข่งที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ถึง 5 ต้องรีเวิร์สกริดสตาร์ทจากผลการแข่งขัน ทำให้แจ็สต้องออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 นั้นเอง

 

 

          โดยการแข่งขันในรุ่นนี้วิ่งแข่งกันทั้งหมด 17 รอบสนามพีระ หลังจากที่ทำการ Warm Up Lap กันหนึ่งรอบสนามเพื่อเช็ดความพร้อมของสนาม วอร์มยาง เปิดหน้ายาง กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกลับมาที่กริดสตาร์ทเดิมและรอสัญญาณไฟแดงห้าดวงดับลง พอไฟแดงดับลงนักแข่งทุกขันพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วแต่ รถของแจ็ส เกิดมีปัญหาทำให้ออกตัวไม่ได้ โดนรถแข่งในรุ่นแซงขึ้นไปจนตัวเองต้องมาอยู่ในตำแหน่งท้ายสุดของรุ่น หลังจากที่รถคันสุดท้ายแซงหน้ารถของแจ็สออกไป รถแจ็สกับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง คราวนี้ถือว่าเป็นงานหนักของแจ็สเลยทีเดียว

 

 

          ตลอดระยะการแข่งขันทั้งหมด 17 รอบสนาม แจ็สพยายามไล่แซงคู่แข่งด้านหน้าไปเรื่อยๆ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหวังของคนขับ เพราะแต่หละรอบไล่แซงรถคู่แข่งไปรอบละคันสองคันจนรถตัวเองมาถึงกลุ่มผู้นำ โดยอยู่ในอันดับที่ 5 ก่อนที่จะจบการแข่งขันและรับธงตราหมากรุกไปในอันดับที่ 5 ของรุ่น Thailand Super Eco แต่หลังจากทำการตรวจสภาพหลังจากแข่งขันเสร็จรถที่ติดอันดับโพลเดียม 1-5 ต้องทำการตรวจสภาพ มีรถหนึ่งคันไม่ผ่านการตรวจสภาพทำให้โดนปรับอันดับและตกโพลเดียมไปอย่างน่าเสียดาย แต่เป็นผลดีกับ “แจ็ส อธิป ภูวนานนท์” เพราะอันดับขยับขึ้นไปในอันดับที่ 4 ในรุ่น Thailand Super Eco

 

                สนามต่อไปของการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco เรซ 7-8 จะไปแข่งกันที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ตามผลงานทีม “Boxzaracing” ได้ที่ www.boxzaracing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook